Chương 91
Ỷ Tang bước chân một đốn, quay đầu lại nhìn lại.
Hắc y hắc khăn che mặt, tay cầm trường kiếm, đúng là nhiều ngày không thấy Lam Tâm.
“Ngươi như thế nào ở chỗ này?”
Lam Tâm đi thẳng vào vấn đề: “Các chủ muốn gặp ngươi.”
Mạnh Thanh? Ỷ Tang hỏi: “Ta nghe nói nàng phía trước chìm giang, tìm trở về?”
Lam Tâm gật gật đầu: “Bị một cái ở các đãi quá thị nữ cứu.”
Ỷ Tang hiểu rõ, lại hỏi: “Nàng tìm ta làm gì?”
“Không rõ ràng lắm,” Lam Tâm nói, “Chỉ nói muốn gặp một lần cô nương, bất quá thuộc hạ phỏng đoán, Các chủ hẳn là có chuyện phải đối cô nương nói.”
Ỷ Tang im lặng.
Hảo một trận, nàng mới nghiêng đi thân mình nói: “Tính, ta không nghĩ thấy nàng.”
Lam Tâm cũng không ngoài ý muốn, chỉ nói: “Cô nương là ở vì Tử Kim Quan sự chú ý?”
Ỷ Tang nhìn nàng: “Ngươi cũng coi như là đương sự, vậy ngươi nói cho ta, nàng rốt cuộc có hay không gạt ta.”
Lam Tâm lắc đầu: “Các chủ vẫn chưa thất tín, đêm đó là có khác người âm thầm điều phái đệ tử bao vây tiễu trừ Việt Sơ Hàn, cùng Các chủ không quan hệ.”
“Hai người các ngươi một cái là Các chủ, một cái là chưởng sử, sẽ không biết các trung đệ tử hành động?”
“Cô nương có điều không biết, người nọ ở các trung địa vị cũng không thấp, nhưng nói có thể cùng Các chủ cùng ngồi cùng ăn, nàng muốn gạt ta hai người làm chút cái gì cũng không khó.”
“Người kia là ai?”
Lam Tâm lại chưa nói: “Thuộc hạ không thể tự mình tiết lộ, mong rằng cô nương thông cảm.”
Ỷ Tang cò kè mặc cả: “Ngươi không chịu nói tên cũng đúng, vậy ngươi nói cho ta hắn là nam nữ?”
Lam Tâm khó xử: “Này……”
“Hắn đều công nhiên muốn cùng ngươi nhóm là địch!” Ỷ Tang không kiên nhẫn, “Loại người này sớm hay muộn sẽ trở lại Thất Tinh Các đối phó các ngươi, có cái gì không thể nói!”
Lam Tâm nói: “Thuộc hạ xác thật không thể nói, cô nương nếu thật muốn biết, không bằng giáp mặt hỏi một câu Các chủ.”
Đảo cũng là, Mạnh Thanh cũng chưa lên tiếng, nàng một cái cấp dưới lại làm sao dám to gan lớn mật nói ra? Bức nàng cũng vô dụng.
Ỷ Tang nghĩ nghĩ: “Hành đi, vậy ngươi mang ta qua đi, vừa lúc có chút lời nói ta cũng muốn hỏi một chút rõ ràng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Làm Ta Hướng Nữ Chủ Cầu Hôn - Nguyệt Lạc Tây Hà
RomanceTác phẩm: Hệ thống làm ta hướng nữ chủ cầu hôn Tác giả: Nguyệt Lạc Tây Hà Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1472 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2553 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1266 Văn chương tích phân: 56...