Chương 31
Phù Ngọc đảo bị hủy một chuyện thực mau truyền khắp giang hồ, khiếp sợ võ lâm.
Nhưng so với cái này, càng vì người sở chú ý sự, còn lại là Dược Vương Cung Linh đột nhiên ly thế, hồi xuân thuật không biết tung tích, Độ Hải Quan cũng bị Tây Cảnh giành trước cướp đi, đối với Đông Cảnh mà nói, này không khác là một đòn trí mạng.
Ít ngày nữa liền có tin tức truyền đến, Triệu Sầu Miên suất lĩnh một chúng Dược Vương Cốc đệ tử trở về Thanh Vân Sơn, thuận lý thành chương bắt lấy cốc chủ một vị.
Tuy nói không có Độ Hải Quan, nhưng Dược Vương Cốc còn chưa dời đến Phù Ngọc đảo khi liền thuộc sở hữu Đông Cảnh, hiện giờ Triệu Sầu Miên tất nhiên là lựa chọn cùng Bích Vân sơn trang giao hảo, với Đông Cảnh mà nói, cũng coi như nhiều một phần trợ lực.
Không có con thuyền, chỉ dựa nhân lực lên bờ tất là cực kỳ hao phí thời gian cùng tinh lực, lần này Đông Cảnh tàn lưu xuống dưới các hiệp khách nhiều là sức cùng lực kiệt, đối với Độ Hải Quan thất lợi, cũng là không hề biện pháp, ở Việt Sơ Hàn cùng Bùi Lục an bài hạ, mọi người chỉ phải tạm thời dẹp đường hồi phủ, nghỉ ngơi dưỡng sức.
Nghe nói Việt Sơ Hàn cùng Bùi Lục không đi, Ỷ Tang tự nhiên là vui sướng, nếu là nữ chủ ném xuống nàng không quan tâm, kia này từ từ công lược chi lộ, còn thật sự yêu cầu hao tổn tâm huyết, có thể thấy được Việt Sơ Hàn đối nàng vẫn là để ý.
Ngày này tỉnh ngủ sau rửa mặt xong, Ỷ Tang liền muốn đi tìm Mạnh Thanh, hỏi một câu nàng tính toán như thế nào dàn xếp chính mình, lâm ra khỏi phòng trước nghĩ đem nàng kia tiểu tay nải vác hoá trang điểm ăn, há liêu tùy tay ở kia bao nội sờ soạng một phen, thế nhưng sờ đến một cái đông cứng sự vật.
Kia đồ vật thon dài, có chút lạnh lẽo, không giống như là trái cây, thả những cái đó trái cây không đều bị ném sao?
Ỷ Tang nghi hoặc, lấy ra tới vừa thấy, kinh ngạc.
Thế nhưng là Cung Linh muốn phó thác cho nàng bảo quản hồi xuân thuật!
Ỷ Tang chạy nhanh đóng cửa lại, tham đầu tham não đánh giá bốn phía, lại lưu tâm nghe xong nghe ngoài cửa động tĩnh, xác nhận không người sau mới lại lấy ra tới nhìn kỹ một lần.
Thật là hồi xuân thuật không sai, nhưng nàng không phải lúc ấy liền còn cấp Cung Linh sao, như thế nào lại về tới trên người nàng?
Không khỏi nhớ tới hôm qua đang nhìn hải đài khi, các hiệp khách muốn nàng đem hồi xuân thuật lấy ra tới, Ỷ Tang chỉ là đem bàn tay tiến tiểu tay nải, lại không tế sờ, sau lại ném trái cây khi, nàng cũng không có chú ý tới trong bao nhiều một cái đồ vật, rốt cuộc ai có thể nghĩ đến Cung Linh sẽ có bực này thân thủ, thế nhưng sẽ làm trò nàng mặt lại lặng yên không một tiếng động mà đem hồi xuân thuật đưa cho nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Làm Ta Hướng Nữ Chủ Cầu Hôn - Nguyệt Lạc Tây Hà
RomanceTác phẩm: Hệ thống làm ta hướng nữ chủ cầu hôn Tác giả: Nguyệt Lạc Tây Hà Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1472 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2553 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1266 Văn chương tích phân: 56...