Chương 81
Trên trán tẩm ra tầng tầng mật hãn, sức lực ở bay nhanh biến mất, Mạnh Thanh chống một hơi, nhìn Ỷ Tang nói: “Ngươi nghe thấy được, nàng không cho ngươi hồi Bích Vân sơn trang nguyên nhân.”
Giả vờ bình tĩnh, Ỷ Tang nhìn lại nàng nói: “Thì tính sao?”
“Nàng cũng không tín nhiệm ngươi.”
“Không sao cả, công thành sự cũng không phải ta chủ động nói cho ngươi, thử liền thử, ta không thẹn với lương tâm.”
“Theo ta đi.”
Ỷ Tang tâm như tro tàn: “Không có khả năng.”
“Cùng ta hồi Thất Tinh Các, ta sẽ bảo hộ ngươi,” Mạnh Thanh lời nói thấm thía, “Tối nay ngươi nếu là khăng khăng cùng nàng trở về, tất nhiên sẽ không hảo quá.”
Ỷ Tang lạnh nhạt nói: “Đừng lại giả mù sa mưa! Ngươi lại sao lại rất tốt với ta?”
Mạnh Thanh nói: “Ta sẽ,” nàng dừng một chút, “Thả sẽ so nàng đối với ngươi càng tốt.”
Ỷ Tang lắc đầu, khẽ cười một tiếng: “Ta sẽ không lại bị ngươi lừa, mặc kệ ngươi nói nói được có bao nhiêu dễ nghe, đời này ta đều sẽ không lại tin, ngươi hết hy vọng đi.”
Ăn nói nhỏ nhẹ dưới mang theo không thể vãn hồi quyết tâm, còn có lớn lao thất vọng, Mạnh Thanh nhịn không được triều nàng đến gần chút: “Ngươi muốn như thế nào mới có thể tin ta? Vô luận cái gì yêu cầu, chỉ cần ngươi chịu đề, ta đều có thể thỏa mãn.”
“Không cần, Mạnh Các chủ,” Ỷ Tang nhàn nhạt nói, “Ta trèo cao không nổi.”
“Tang nhi!”
“Ta đã cho ngươi cơ hội!” Cuối cùng là nhịn không được đỏ mắt, Ỷ Tang run giọng nói, “Ta chính là như vậy ngốc, rõ ràng ngươi đã đã lừa gạt ta như vậy nhiều lần, cũng thương tổn quá ta như vậy nhiều lần, nhưng mỗi một lần, đương ngươi làm bộ thiệt tình thành ý đối ta ưng thuận lời hứa khi, ta còn là sẽ hết thuốc chữa mà lựa chọn tin tưởng ngươi, nhưng kết quả đâu? Chỉ có một lần thứ lừa gạt cùng lợi dụng, ngươi muốn thật là giống ngươi giờ phút này biểu hiện ra ngoài như vậy để ý, lúc trước lại vì sao phải nói dối!”
Mạnh Thanh hết đường chối cãi, tất cả bất đắc dĩ nói: “Ta nói rồi, chờ về sau, về sau ta sẽ đem sở hữu sự tình cùng ngươi giải thích rõ ràng, trước mắt quan trọng nhất chính là ngươi không thể trở lại Bích Vân sơn trang, ngươi sẽ có nguy hiểm.”
Ỷ Tang nộ mục: “Đủ rồi! Đừng nói ngươi nhiều quan tâm ta dường như, liền tính ta trở lại Bích Vân sơn trang quá đến không tốt, kia cũng là bị ngươi làm hại! Mặc dù này thiên hạ không có ta chỗ dung thân, ta cũng tuyệt đối sẽ không theo ngươi hồi Thất Tinh Các, ta tình nguyện chết, cũng không cần lại cùng ngươi loại người này có nửa phần liên quan!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Làm Ta Hướng Nữ Chủ Cầu Hôn - Nguyệt Lạc Tây Hà
RomanceTác phẩm: Hệ thống làm ta hướng nữ chủ cầu hôn Tác giả: Nguyệt Lạc Tây Hà Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1472 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2553 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1266 Văn chương tích phân: 56...