Chương 41
Một trận lạnh lẽo phong ập vào trước mặt, nhất thời câu ra một cái xảo quyệt hắt xì, Ỷ Tang xoa xoa cái mũi, không quá tự nhiên nói: “Đột nhiên muốn tiếp thu nhiều như vậy đồ vật, ta nhất thời còn có chút khó có thể tiêu hóa, chờ ta tốt lành ngẫm lại đi.”
Mạnh Thanh cong cong khóe môi, nhéo nhéo nàng mặt: “Không vội, tỷ tỷ đều lý giải.”
Nói chuyện này sau một lúc lâu, tưởng là thời gian lại đi qua hồi lâu, Ỷ Tang có chút lo lắng Việt Sơ Hàn phát hiện nàng không ở trong phòng, liền nói: “Ta không thể ra tới lâu lắm, ngươi làm Lam Tâm đưa ta trở về đi.”
Mạnh Thanh nhìn nàng, hỏi ý nói: “Tỷ tỷ tự mình đưa ngươi tốt không?”
Đảo cũng không có gì không tốt, Ỷ Tang gật đầu đồng ý.
Hai người liền cầm tay đi xuống lầu đi, đồng loạt tự đóng cửa khẩu rời đi.
Muộn phong cấp, thổi người cả người rét run, Mạnh Thanh lôi kéo Ỷ Tang chậm rãi đi bộ, một bên lấy chân khí thế nàng đuổi hàn.
Ỷ Tang mặt ngoài bình tĩnh, nội tâm lại vẫn là phức tạp.
Nguyên bản nghe Việt Sơ Hàn nói Mạnh Thanh đã từng đã lừa gạt nguyên chủ, Ỷ Tang hoặc nhiều hoặc ít còn có chút may mắn, nàng nếu thật là Việt Trường Phong nhặt về Bích Vân sơn trang cô nhi, nên là cùng Mạnh Thanh không hề liên quan, kia công lược nữ chủ sự cũng liền không cần lại băn khoăn nàng, Ỷ Tang tự nhiên là có thể bằng phẳng mà đại triển thân thủ theo đuổi Việt Sơ Hàn.
Nhưng hiện tại khen ngược, nàng cùng đại ma vương quan hệ không chỉ có không đã chịu một đinh điểm ảnh hưởng, lại vẫn thành Mạnh Tiêu nữ nhi, có thể nói là thân càng thêm thân! Liền tính nguyên chủ cùng Mạnh Thanh chi gian cũng không tình ý, các nàng cũng trước sau là có liên hệ.
Xem ra nếu muốn quang minh chính đại công lược nữ chủ, quả nhiên vẫn là không dễ dàng như vậy, có Mạnh Thanh ở, nàng cũng chỉ có thể cõng nàng lén lút về phía Việt Sơ Hàn phát động thế công, loại này tình tiết, xem tiểu thuyết sẽ cảm thấy kích thích, phát sinh ở chính mình trên người cũng chỉ có thể sử dụng trong lòng run sợ tới hình dung!
Bất quá ám chọc chọc nghĩ vậy chút, Ỷ Tang nhưng thật ra lại tò mò lên, liền quay đầu hỏi: “Ngươi lúc trước nói Việt Sơ Hàn đã từng thích quá ta, là thật sự?”
Thanh thiển dưới ánh trăng, kia thân hồng y phảng phất mạ một tầng nhàn nhạt ngân huy, Mạnh Thanh nhìn nàng một cái, bên môi có ý cười: “Như thế nào?”
Thấy rõ kia ý cười dưới cất giấu một tia không dễ phát hiện không vui, Ỷ Tang lập tức thanh thanh giọng nói, nghiêm mặt nói: “Ta không phải đối nàng có thích hay không ta có hứng thú a, ta chỉ là tò mò ta trước kia là như thế nào cùng ngươi ở bên nhau.”
Không phải lừa nguyên chủ nói hai người là thân tỷ muội sao? Kia nguyên chủ như thế nào còn sẽ thích thượng Mạnh Thanh? Làm cấm kỵ luyến a?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Làm Ta Hướng Nữ Chủ Cầu Hôn - Nguyệt Lạc Tây Hà
RomanceTác phẩm: Hệ thống làm ta hướng nữ chủ cầu hôn Tác giả: Nguyệt Lạc Tây Hà Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1472 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2553 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1266 Văn chương tích phân: 56...