Chương 11
Hai người ở trong rừng hảo một trận bay vọt, Ỷ Tang kinh hồn táng đảm mà nghẹn một đường, cuối cùng là không nín được gào ra tới: “Đừng bay! Ta muốn phun ra!”
Nữ tử nhíu mày nhìn nàng liếc mắt một cái, rơi đi mặt đất.
Ỷ Tang thân hình không xong, đong đưa hai hạ, đặt mông ngồi xuống.
Phim truyền hình diễn giết người là một chuyện, chính mắt nhìn thấy nhưng chính là một chuyện khác, trong đầu tràn ngập những cái đó hắc y nhân bị giết chết hình ảnh, Ỷ Tang sắc mặt trắng bệch, phía sau lưng mồ hôi lạnh liên tục.
Phát hiện nàng có dị, nữ tử nửa ngồi xổm xuống, hỏi ý: “Bị thương?”
Ỷ Tang hoãn hoãn tâm thần, cuối cùng mới nhìn về phía nàng, hai mắt mê mang nói: “Ngươi là tiên nữ sao……?”
Nữ tử đoan trang nàng một lát, không nói.
Ỷ Tang có điểm mơ hồ, ôm đầu quơ quơ, lại hỏi: “Ngươi là ai? Vì cái gì muốn cứu ta?”
Nữ tử bỗng nhiên thở dài một tiếng.
Hai người không nói gì mà tĩnh chỗ một trận, Ỷ Tang rốt cuộc tìm về phát tán linh hồn, nàng nhìn nhìn trước mắt người, trong lòng bỗng nhiên có cái lớn mật ý tưởng, không cấm di sinh ra một cổ bàng bạc ý mừng.
Vô cớ bị người bắt cóc, gặp được thổ phỉ, lại có sát thủ đuổi giết, tánh mạng đe dọa hết sức, có cao thủ rút kiếm cứu giúp, này còn không phải là thỏa thỏa tiểu thuyết vai chính lên sân khấu kiều đoạn sao!
Nhìn nhìn lại vị này tiên nữ tỷ tỷ phong tư, như thế ra nước bùn mà không nhiễm, này chờ tuyệt sắc không phải nữ chủ quả thực nhân thần cộng phẫn!
Ỷ Tang nỗ lực kiềm chế nội tâm kích động: “Ngươi là nữ chủ sao?”
Nữ tử biểu tình phức tạp mà liếc nhìn nàng một cái, một tay đem nàng bắt lại: “Đi trước.”
Giống như một con bị nhéo trụ cổ da tiểu miêu, Ỷ Tang nháy mắt liền lại khôi phục đến chân không chạm đất trạng thái, nàng đành phải ôm nàng cổ, đem chính mình treo ở trên người nàng, sở cách khoảng cách như thế chi gần, gương mặt kia thật là càng xem càng đẹp.
Ỷ Tang nhịn không được phạm hoa si, trong miệng lại không quên hỏi: “Đi chỗ nào?”
Trực tiếp xem nhẹ rớt nàng nhìn chằm chằm chính mình tầm mắt, nữ tử nhất phái bình tĩnh: “Về nhà.”
Tiên nữ tỷ tỷ người cũng không tệ lắm nha, cứu người cứu rốt cuộc, còn quản đón đưa phục vụ. Ỷ Tang không khỏi quay đầu nhìn nhìn: “Nhưng ngươi đi nhầm a, nhà ta không được cái này phương hướng.”
Nỗ lực phân rõ một phen, rất xa, phảng phất có thể với trong bóng đêm nhìn đến mơ hồ tường cao, nàng vươn ra ngón tay chỉ, “Ta hẳn là từ bên kia lại đây.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Làm Ta Hướng Nữ Chủ Cầu Hôn - Nguyệt Lạc Tây Hà
RomanceTác phẩm: Hệ thống làm ta hướng nữ chủ cầu hôn Tác giả: Nguyệt Lạc Tây Hà Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1472 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2553 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1266 Văn chương tích phân: 56...