N

2.2K 134 4
                                    

"công tố kim, lee jeno được phát hiện đang ở cảng sông hàn"

"chúng ta xuất phát thôi trung uý park" tôi nói, rồi lên chiếc suv, bật còi cảnh sát lên

lee jeno đang giữ con tin, là người của nhà nước, là cảnh sát, trên đường tới đây hắn đã làm thương đến 3 viên cảnh sát khác, không may một trong ba người đó đã tử vong do vết thương quá nặng. chính tay tôi sẽ bắt hắn

"chị sẽ ổn chứ ?" trung uý park hỏi "chị đang cắn móng tay"

tôi nhìn lại hành động của mình, mỗi khi bế tắc hay bối rối tôi đều cắn móng tay

"chị có chịu đựng nếu chính tay chị áp giải jeno ?" trung uý park vẫn nói "em sẽ làm, chị về đi"

"không sao đâu jisung" tôi lên tiếng "lee jeno phải một tay chị bắt" miệng tuy đanh thép là vậy, nhưng mí mắt tôi đã hoen ướt lúc nào.

tôi và jeno là thanh mai trúc mã. chúng tôi lớn lên cùng nhau và yêu thích nhau từ khi mới biết nhau. tuy nhiên gia đình jeno năm chúng tôi 16 tuổi gặp biến cố phải chuyển đi. vậy mà 12 năm sau khi gặp lại, tôi là công tố viên, còn cậu là tội phạm bị tôi quản thúc và thẩm vấn.

dù là vậy, nhưng những cảm xúc tôi dành cho cậu chưa bao giờ phai, và cậu cũng vậy. chúng tôi gặp lại nhau trong một hoàn cảnh tưởng chừng như sẽ chẳng thể nhìn mặt nhau nổi lần nào nữa, tôi và cậu lại yêu nhau. sau buổi thẩm vấn, cậu được thả ra do không đủ bằng chứng cáo buộc, tuy trước đó đã có tiền sử tiền án. tôi mặc kệ. và cậu đến sống chung với tôi. chúng tôi vô cùng hạnh phúc, hạnh phúc đến phát điên lên. tuy nhiên, chỉ được trong khoảng thời gian ngắn ngủi. tôi đã chủ quan, và không thay đổi được jeno.

ngựa quen đường cũ, jeno lại giao du với băng đảng ngày trước bố cậu "cầm đầu". và cậu lại thực hiện những việc phải lao vào vòng lao lý.

"đến rồi" trung uý park dừng xe

"đưa tôi một khẩu glock 17 với hai thanh đạn" tôi quyết đoán

"chị định dùng cả súng ?" jisung do dự

"nếu anh ấy không hợp tác, chị đành" lau vội giọt nước mắt trực trào, tôi lên đạn, đi tìm jeno

tôi đi giữa những thùng container to lớn, gió nổi lên lạnh lẽo, tôi bảo jisung gọi tiếp viện ngay, vì tôi chắc chắn sẽ cứu được thiếu uý bae ra.

trung uý park đi mạn bên trái, tôi đi bên phải. đúng như tôi, dự đoán jeno đứng trước cửa kho container đông lạnh

"em" jeno mắt sáng rực nhìn tôi

"lee jeno, anh bị bắt vì tội gây chấn thương mức độ 3, gây ra cái chết của một viên cảnh sát và bắt cóc, chúng tôi yêu cầu anh thả con tin ra ngay lập tức" tôi nuốt nước mắt, nhịn cho những tiếng nghẹn ngào không thể bật ra.

"em sao vậy ?" jeno khó hiểu tiến về phía tôi

"chúng tôi cần anh hợp tác" tôi giơ súng hướng về mặt anh.

"em, đừng làm anh sợ" jeno không chút nao núng tiến về phía nòng súng tôi giương lên

"yêu cầu anh đứng lại và hợp tác" tôi cố gắng duy trì cương vị và trách nhiệm của một công tố viên.

lee jeno quá đỗi hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ