thần mặt trời lỡ phải lòng một thiên thần sa ngã.
lee jeno là vị thần quyền lực thứ 5 trên thiên đàng, là vị thần của mặt trời, của trí thông minh và ánh sáng, là vị thần anh minh được bách tính mến mộ. người có dung mạo đẹp tuyệt, vẻ đẹp nam tính, một vẻ đẹp mà không một từ ngữ hoa mỹ nào có thể lột tả hết.
trong mơ em cũng không nghĩ rằng em có cơ hội ở bên người.
em là một thiên thần, là một trong 12 nàng thơ muse được thần tình yêu và sắc đẹp aphrodite tạo ra. may mắn thay, trong số 12 người chị em, em là người được ban cho sắc đẹp tuyệt trần. đến thần biển cả poseidon còn khen rằng em mang một vẻ đẹp vô thực. vốn là một thiên thần nên em được ban cho tấm lòng bao dung, nhân hậu. và rồi được ban cho diễm phúc làm thiên sứ, hộ vệ cho một vị hoàng tử ở nhân gian.
tuy nhiên, vị hoàng tử đó si mê sắc đẹp của em, nghe dân gian đồn chỉ cần cắt cánh thiên thần thì những thiên thần như em sẽ không thể bay về trời.
thật ra, đôi cánh cũng chính là sinh mạng của các thiên thần. cắt cánh đồng nghĩa với việc thiên thần sẽ chết. vậy nên khi vị hoàng tử ấy lén lút định cắt cánh của em, em đã sợ hãi vùng lên, để bảo vệ tính mạng của mình, em đã giết vị hoàng tử đó.
ngay khi vị hoàng tử đó ngã gục, đôi cánh thiên thần màu trắng tuyệt đẹp của em, ngay lập tức, hoá thành màu đen. giây phút đó, em biết rằng em đã trở thành một thiên thần sa ngã.
em sợ hãi, rồi vung cánh bay về nơi tận cùng của trần gian. em biết rằng, chỉ cần ở lại thêm một giây nữa thôi, một là bị bách tính thiêu rụi, hai là sẽ bị thần sấm zeus, chủ nhân của thiên đàng, đày về cõi giữa, ranh giới của sự sống và cõi chết, ở đó thì còn khủng khiếp đi qua 18 tầng địa ngục của thần chết hades. vì em đã phạm tội danh phản bội chủ nhân, là tội danh mà không một kẻ tôi tớ nào như em được phép phạm.
khi em ngã gục vì mỏi mệt là ở thung lũng bạt ngàn, vùng đất do thần đất mẹ rhea cai quản. bà đưa em về chăm sóc. đến khi em tỉnh lại, hiểu cho bước đường cùng của em, bà giúp em ẩn đôi cánh đi, nhận em làm con gái bà. mang ơn thần rhea, em giúp bà cai quản một phần thung lũng, hằng ngày chơi đùa cùng muôn thú.
thần mặt trời jeno hay đến đây để thưởng thức thiên nhiên, đắm chìm trong vẻ đẹp nơi đây. em biết người đến nên hay trốn đi, vì em biết rằng, người ở thiên đàng nhất định sẽ nhận ra em.
tuy nhiên không thể trốn mãi, đến một ngày, jeno ngài gặp em chơi đùa cùng thiên nga bên hồ nước. người đã phải lòng em
"cho hỏi, nàng tên gì ?" vị thần mặt trời uy nghi ấy, tiến lại gần em
"thưa ngài, em tên tb..." em thực sự muốn tránh mặt người
"dưới ánh nắng và thời tiết chiều lòng người này, nàng có muốn cùng ta ngao du thiên hạ không ?"
"xin ngài thứ lỗi, mẫu thân em không cho phép" nói rồi em chạy vội vào làn mây mình tạo ra, nhanh chóng quay về cung điện của thần đất mẹ rhea.
về đến điện rồi, em vẫn không ngừng thở gấp, lần đầu tiên em được tiếp xúc gần với ngài như vậy. hào quang của ngài sáng chói khiến em đem lòng nhớ nhung.
BẠN ĐANG ĐỌC
lee jeno quá đỗi hoàn hảo
Fanfictionimagine jeno is your lover and you're falling in love badly lee jeno (nct) -by:shxxsyy131