O

1.5K 97 6
                                    

" thưa chủ tịch, đây là bản kế hoạch mà chị đã giao cho phía marketing làm, đây là báo cáo doanh thu bên kế toán, đây là biểu đồ tăng trưởng của bên công vụ, tất cả đều đã được hoàn thành sớm nhất có thể và đang đợi chị thông qua"

"đến tay thư kí lee để mang cho tôi tức là thông qua rồi, thư kí lee hôm nay tôi rất mệt, anh giúp tôi mấy vấn đề nhỏ nhặt này được chứ ?" tôi ngồi dựa đầu vào thành ghế, mệt mỏi quay lưng lại với cái bàn làm việc đầy giấy tờ

"đây đều là giấy tờ liên quan đến việc xuất khẩu và đối tác nước ngoài của tập đoàn..." thư kí lee vẫn do dự

"tôi tin tưởng anh, nếu anh có sai sót cứ đổ lỗi lên đầu tôi đi" tôi chẳng quan tâm lắm, cơn đau đầu kéo đến rồi

"tôi sẽ đem thuốc và trà hoa cúc đến cho chủ tịch trước đã, chị đang đau đầu lắm rồi" thư kí lee cầm đống giấy tờ đến ra phòng làm việc của mình

.

thư kí lee jeno là thư kí trưởng của tập đoàn weldamar. anh ấy theo tôi 10 năm nay, vì sự cầu toàn của mình tôi đã biến anh ấy trở thành thư kí hoàn hảo nhất, hình mẫu thư kí lí tưởng của mọi tập đoàn, công ty hay bất cứ ai muốn theo nghề thư kí. lee jeno năm nay đã 32 tuổi, anh ấy chỉ có làm việc và không có thời gian hẹn hò, hay xem mắt để lập gia đình. tôi vẫn thường trêu anh rằng, yêu luôn con bé ji yeon trợ lí thư kí đi, vừa xinh vừa trẻ lại ưu tú biết đâu có mối tình công sở lãng mạn. anh chỉ cười trừ và nói anh thích người khác rồi.

còn tôi là chủ tịch choi tb của tập đoàn weldamar, nữ chủ tịch đầu tiên suốt ba đời của tập đoàn. tôi du học ở mĩ suốt 5 năm và trở về hàn quốc với tấm bằng thạc sĩ để dẫn dắt tập đoàn khi bố tôi ngả bệnh. sau đó tôi mời lee jeno, tiền bối trên một lớp hồi cấp hai của tôi, về làm thư kí cho tôi.

.

"mời chủ tịch" jeno bưng một khai trà hoa cúc thơm nhẹ, cùng một ly nước đã pha sẵn thuốc đau đầu

"cảm ơn anh" tôi hớp một ngụm trà, đầu óc dần thấy thư thái hơn.

"tối nay chủ tịch có cuộc gặp mặt với đối tác bên trung quốc, nếu người mệt để tôi hẹn gặp hôm khác"

"không cần, uống thuốc xong là đỡ ngay"

"vâng thưa chủ tịch"

"bảo rồi, khi chỉ có chúng ta cứ xưng hô không kính ngữ với em đi, cứ chủ tịch chủ tịch, bí bách lắm"

"không quen, chủ tịch thứ lỗi"

"chán anh thật đấy" tôi uống hết cốc thuốc "mang ly thuốc ra đi, để lại bình trà cho em"

"vâng, thưa chủ tịch"

.

gần đây thực sự rất bận bịu, cả công ty bận bịu. vì lần này hợp đồng với đối tác bên trung quốc là hợp đồng lớn. nếu thành công sẽ lãi đến vài trăm triệu usd, nhưng nếu thất bại sẽ lỗ gấp đôi. tôi gần như chẳng có giây phút nghỉ ngơi, chẳng kịp quay về nhà, mà ngủ luôn ở sofa trong phòng làm việc. jeno còn khổ hơn, anh ấy phải ngủ gục ở bàn làm việc, do tôi không về nên anh ấy cũng không dám về, chỉ tranh thủ giờ nghỉ để về nhà tắm rửa, ăn cơm.

lee jeno quá đỗi hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ