Chapter 6

29 4 7
                                    


Seven's POV

🎶 Dio tayo, dito tayo crispylicious ang tawa

Sa Jollibee na tayo, juicylicious sa saya

Sa Jollibee na tayo wala ng iba

Sa Jollibee bida ang saya🎶

That song hit me so hard. Hahaha.

We're at...yeah, the most famous fastfood chain in the Philippines.

"Dito paboritong kumain ni Seven" daldal ni Clarence sa katabi nitong si Edge. At ang isa naman ay tango lang ng tango, as if he is really interested.

Well, I am not ashamed that my favorite restaurant is a fastfood chain. Wala naman kasi akong paki sa sasabihin ng ibang tao sa mga choices ko sa buhay. Anyway, kanina pa 'tong dalawa nag-uusap habang papunta kami dito. Hindi mo aakalaing kakakilala palang nila kanina, daldal rin naman nito kasing kaibigan nya.

When I said I want something to eat kanina, Clarence took the initiative to take us here.

"Ako na hanap ng table natin" boluntaryo kong wika nang makapasok kami.

"Okay, come on Edge let's order" yaya ni Clarence sa isa and they left.

Malapit na mag pananghalian kaya medyo marami naring tao dito ngayon, at mahaba rin ang pila.

Nakahanap ako ng lamesa na good for four malapit sa entrance.

Hinabol ko ng tingin ang dalawa. They are now lining up to the counter at medyo malayo-layo pa sila. At hanggang ngayon hindi parin tumitigil si Clarence sa kaka-daldal. He is sure an energetic fellow.

While on the other hand, Edge just keep on listening to my friend. He is also laughing and talking with him.

Pansin ko rin na maraming tao ang napapatingin sa dalawa. Well, who wouldn't? These two can easily get everyones attention without putting an effort, height pa nga lang, nangingibabaw na.

Napalingon sa banda ko si Edge, then he smiled at me.

La?!

I just ignore him. Why the hell he is so friendly to me? I just don't get it.

Kinalikot ko nalang ang phone ko at tiningnan kung san na banda si Beau.

(HandsomeBeau: mall already, san kayo banda?)

(7/11: sa jobee na kami, breakfast. Bandang entrance)

(HandsomeBeau: ok)

"Besh! Tingnan mo 'yung dalawang pogi na nakapila! Gagwapo!"

"Oo nga besh! My fujoshi heart is shaking! Sigurado namang wala tayong pag-asa dyan, i ship nalang natin sila!"

"Ayieeee, oo nga! Bagay nga sila!"

"Yung naka white yung seme! Bagay besh! Ang masculine ng aura nya!"

"Oo nga! Tyaka tingan mo yung uke besh! Ang kinis ng balat nya"!

What the hell is wrong with these women?!

The two girls at my back that maybe still in highschool giggles while saying those unbelievable words.

Boy, It's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon