Nate POV
Hanggang ngayon tulog pa rin si Ian. Lakas kasi ng pagkaka tama ng bola sakanya.
Hanggang ngayon din hindi pa kami pumapasok. Bale dalawang subject na hindi namin napapasukan. Pag gising na to saka lang kami papasok. Galing no? Like a boss kasi -__-
"A-aray? Anong nagyari?" Buti naman gising na sya dalawang oras at kalahati rin syang tulog.
"Hanla master di kaya nag ka amnesia ka? Kilala mo paba kami?" Sabi ni Carl. Nako ayaw nanaman yan.
"Sira ulo ka Carl! Ako parin to!"
"Ang harsh mo Master buti nga binantayan ka namin eh?"
"Sinabi ko bang sumama ka sa pag babantay ha?"
"Hin--"
"Tumigil na nga kayo dyan. Ikaw naman Pre bakit mo ba binato yung babae yan tuloy gumanti sayo" buti naman at nag salita na ang guidance counselor dejk.
"Tssk hindi ko naman talaga sinasadyan malay ko bang matatamaan ko sya!"
Tumayo na sya at lumbas na kami naman hanggang sunod lang. Pano pag ganyan yan nag iisip na yan kung paano sya gaganti.
--
Ian POV
Kung sino ka mang babae ka patay ka saken. Hindi mo kilala ang binabangga mo. Pag sisisihan mo to buong school year. Mark my word.
"Alam naming nag iisip ka ng plano sa babaeng yun. Dont tell me ilalagay mo ang name nya sa hell list naten?" Sabi ni Nate. Tss kaibigan ko nga talaga sya alam nya na ang nasa isip ko.
Yung hell list namin ay dun inilalagay lahat ng taong gusto naming mabully or kahit anong gawin namin para mapa alis sila sa campus.
"Yup. Tama kayo ilalagay ko ang pangalan nya dun hanggang sa lumayas sya sa school na to"
"Babae sya pre baka naka kalimutan mo? Saka hello ni hindi mo nga sya kilala diba?" Sabi ni Drex. Yan nanaman po sya pagiging goodboy nya.
"Alam ko. Let me manage it. Anak yata ako ng may ari ng school na to baka nakakalimutan nyo" oo tama yang nababasa nyo. Anak ako ng may ari ng school na to. Kaya lahat ng gusto ko napapaalis ko.
Pero yung babaeng yun. Gusto ko muna sya mag hirap sa mga kamay ko. HA HA HA
"K fine" sabi nilang dalawa at lumakad nalang din.
You girl. Wait for my revenge.
--