Huy 【huī 】======================================================================
« giả dối gì tối tăm » tử hoàng quân
Liên quan tới Nhị Lang thần, từ trước có rất nhiều thuyết pháp.
Có người nói hắn lặng lẽ hồng trần siêu phàm thoát tục,
Có người nói hắn cao ngạo ngạo mạn ỷ thế hiếp người;
Lại có người nói hắn khi nam phách nữ làm nhiều việc ác,
Lại có người nói hắn tự luyến lại luyến muội luyến Hằng Nga;
Lại lại có người nói hắn ngậm đắng nuốt cay chịu nhục,
Lại lại có người nói, truyền thuyết kia Dao Cơ nhị tử tuấn mỹ tuyệt luân mỹ lệ tú mỹ, chân chính một cái băng sơn nữ vương mỹ nhân thụ tới... ...
Tình hình thực tế như thế nào đã khó mà nói rõ, bởi vì đang vì trời, vì địa, vì người khác làm nhiều chuyện như vậy về sau, ngay cả Dương Tiễn chính mình cũng nói không rõ mình là người thế nào.
Người xấu làm được không có chút nào ý mới, người tốt cũng làm được không mặn không nhạt, mặc kệ nó!
Nếu không phải người kia tại một ngàn năm trăm năm sau tái hiện, liên lụy ra liên tiếp phiền phức đến Dương Tiễn đều nghĩ phá núi cho hả giận sự tình, Dương Tiễn có lẽ thẳng đến hồn linh về ở thiên địa lúc, cũng sẽ không xoắn xuýt tại "Tính bản thiện" vẫn là "Tính bản ác" suy nghĩ bên trên.
======================================================================
Văn chương loại hình: Bản gốc - đam mỹ - lịch sử vô căn cứ - tiên hiệp
Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣
Sở thuộc hệ liệt: Giả dối gì tối tăm chi; bộ thứ nhất
Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 90631 chữ
Chương 01: Dường như cố nhân đến
Liên quan tới Nhị Lang thần, từ trước có rất nhiều thuyết pháp.
Tỉ như, có người nói hắn lặng lẽ hồng trần siêu phàm thoát tục, có người nói hắn cao ngạo ngạo mạn ỷ thế hiếp người; lại có người nói hắn khi nam phách nữ làm nhiều việc ác, lại có người nói hắn tự luyến lại luyến muội luyến Hằng Nga; lại lại có người nói hắn ngậm đắng nuốt cay chịu nhục, lại lại có người nói, truyền thuyết kia Dao Cơ nhị tử tuấn mỹ tuyệt luân mỹ lệ tú mỹ, chân chính một cái băng sơn nữ vương mỹ nhân thụ tới... ...
Tình hình thực tế như thế nào đã khó mà nói rõ, bởi vì đang vì trời, vì địa, vì người khác làm nhiều chuyện như vậy về sau, ngay cả Dương Tiễn chính mình cũng nói không rõ mình là người thế nào.
Người xấu làm được không có chút nào ý mới, người tốt cũng làm được không mặn không nhạt, mặc kệ nó!
Nếu không phải người kia tại bị mình ném bỏ vào ký ức đống rác một ngàn năm trăm năm sau tái hiện, ngay sau đó liên lụy ra liên tiếp phiền phức đến Dương Tiễn tốt như vậy định lực đều nghĩ phá núi cho hả giận sự tình. Dương Tiễn có lẽ thẳng đến hồn linh về ở thiên địa lúc, cũng sẽ không xoắn xuýt tại "Tính bản thiện" vẫn là "Tính bản ác" suy nghĩ bên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Dương Tiễn tuyển tập
FanfictionTuyển tập đồng nhân đam mỹ của Dương Tiễn (nguyên tác Phong thần, Bảo Liên đăng) Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.