Chương 2: Sau này mọi người đều là anh em tốt!

488 30 1
                                    


5. Khí thế của triệu chứng dị ứng đùng đùng hung dữ, may mắn là không nặng lắm, đã đi đăng kí khám bệnh, còn bị bác sĩ mắng cho: "Có phải thấy sai sai nên search mạng coi rồi không?"

Tôi: "....."

Bác sĩ nghiêm khắc: "Ai bảo mấy đứa bây bệnh là search mạng hả? Phải đi khám bác sĩ mới đúng biết chưa!"

Tôi đẩy kính, bình tĩnh nói: "Không phải con đã đi khám liền đây hay sao?"

Bác sĩ: "........"

Bác sĩ phát cho một loại thuốc mỡ trị dị ứng.

Hotboy trường bị hủy dung rồi.

Mặt nổi vài nốt đỏ, tôi cảm thấy nếu như mấy em gái mê mẩn cậu ta biết được hung thủ là tôi, chắc chắn sẽ xách theo băng rôn tới truy sát (đuổi theo giết chết) tôi, trên băng rôn sẽ viết dòng chữ này nè: "Không được hại mặt người khác nếu không tao sẽ đánh mặt mày!"

Hotboy trường không tiện tự mình bôi thuốc. Thân là đầu sỏ gây tội, tôi không thể không giúp cậu ta.

Tôi trở thành tội phạm trong phòng kí túc, lúc lão nhị và lão tứ quay về, nhìn thấy những nốt mẩn đỏ trên khuôn mặt quý giá của hotboy trường, vô cùng đau đớn mà quát mắng tôi phá hư phiếu cơm của bọn họ.

Tôi cười lạnh: "Nghe thấy chưa, cậu chỉ là một tấm phiếu cơm vật hóa mà thôi."

Lão nhị run sợ: "Lão tam! Sao cậu lại bỉ ổi thế hả!"

Lão tứ ôm đùi hotboy trường gào khóc: "Chúa công! Đừng nghe lời li gián của kẻ gian! Thần đây đối với người sắt son trung thành!"

Tôi thoa thuốc xong, vỗ vỗ tay, kéo lão tứ ra: "Cậu sắt son trung thành với đùi của mấy em gái khóa dưới chứ chi. Tránh ra!"

Hotboy trường cứ yên lặng nhìn chằm chằm tôi, tôi lo cậu ta có thể nhấc tay đánh tôi bất cứ lúc nào. Cậu ta từng học Sanda với lại Taekwondo đó, tôi tận mắt thấy cậu ta một mình hạ gục ba thằng lưu manh, hơi sợ.

May thay hotboy trường vẫn là một người vô cùng văn minh, không những không đánh tôi, còn nói một tiếng cảm ơn.

Tố chất thật tốt.

Tối nay tôi mơ thấy mình bị đám em trai em gái u mê cậu ta treo tên trên diễn đàn trường như lá cờ đỏ bay phấp phới, mắng tới mức muốn lưu lại tiếng xấu muôn đời.

Hôm sau đi học, không biết hotboy trường tìm đâu ra một cái khẩu trang.

Đeo khẩu trang lên rồi, người cao chân dài, mày rậm mắt sâu, sống mũi cao thẳng lộ ra ngoài khẩu trang một độ cong xinh đẹp. Còn đẹp hơn ngày thường.

Cũng càng khoe khoang hơn.

Hotboy trường lấy đức báo oán làm tôi sợ hãi hết sức.

6. Tóm lại bộ dáng hotboy trường đeo khẩu trang, hai tay đút túi đã thành trào lưu mới trong trường, đi tới đâu cũng thấy thấp thoáng mấy cậu xấu xấu lùn lùn mặc áo gió đeo khẩu trang đen, người không biết còn tưởng trường đại học bọn tôi bán sỉ ** đó, một đám kéo nhau ra ngoài, dọa anh hàng xóm sợ hãi leo tít lên tường mà ngó mà nghía.

[ĐM/DỊCH] HOTBOY TRƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ