Chương 6: Cậu không thấy...rất giống dấu hôn sao?

420 35 2
                                    

17. Cuối cùng cũng không nỡ xóa bức ảnh này, tôi lặng lẽ cài pass, tính đợi hotboy trường ngủ say rồi lại chạy.

Tôi không thèm ngủ cùng cậu đâu.

Không nghĩ tới nhiệt độ cơ thể của hotboy trường lúc bệnh cao quá, điều hòa trong phòng lại hơi lạnh, được ôm ấm áp thoải mái. Sau khi tăng nhiệt độ điều hòa lên, đầu tôi dần mê man, cuối cùng lại cùng cậu ta ngủ thật.

Tôi bị một trận tiếng than khóc bất ngờ dọa tỉnh: "aaaaa...ú huhuhu..."

Tôi mở mắt, trước mặt là một lồng ngực trần trụi.

Còn cái tiếng khóc huhuhu này tôi quen lắm luôn, của lão tứ đó.

Tôi muốn bò dậy, một cánh tay vòng ra sau, ấn tôi vào lồng ngực đầy cơ bắp kia. Giọng hotboy trường vẫn còn khàn khàn yếu ớt, lạnh lùng nói: "Cút ra ngoài."

Sao lão tứ lại kêu gào thảm thiết vậy chứ?

Tôi cứng rắn giãy giụa ra, thấy lão tứ bấu vào bên cửa bị lão nhị bịt mồm, lúc thấy tôi bò dậy, trong mắt ảm đạm viết một hàng chữ "tôi không thể cứu được cậu".

"...... Lão tứ sao thế?"

Hotboy trường cười khẽ với tôi: "Hình như lão tứ có tiền sử bệnh động kinh."

Tôi vội vã nhảy xuống giường chạy qua, đau lòng vỗ vỗ đầu lão tứ: "Tự dưng khi không lại lên cơn? Lão nhị cậu bịt mồm cậu ấy làm gì?"

Lão nhị bình tĩnh trả lời: "Tôi sợ cậu ta cắn đứt lưỡi mình."

Tôi: "Chúng ta nên đưa cậu ta đến bệnh viện"

Lão tứ nhìn chằm chằm cổ tôi, càng giãy tợn hơn.

Lão nhị đỡ lão tứ lên, sâu xa nói: "Không sao, cậu cùng lão đại ngủ đi, lão đại vui là được. Còn lão tứ, tôi giải quyết được, sẽ không để lại dấu vết đâu."

Lão tứ: "Áu!!!"

Sao câu này nghe cứ sai sai.

Tôi sờ sờ vào chỗ mà lão tứ vẫn cứ nhìn đăm đăm trên cổ mình, thầm nghĩ, không phải lão tứ còn mắc bệnh dại đó chứ, thế này là muốn cắn tôi hay gì?

May là lão nhị đáng tin, chớp mắt đã kéo lão tứ đang lên cơn dại xuống dưới giải quyết rồi.

Giày vò một hồi như vậy, tôi mới nhận ra rằng đầu gối mình do quỳ trước mặt hotboy trường tối qua vẫn còn đau.

Tối qua vết bầm không rõ lắm, nay thành đã hai mảnh bầm đen bự chảng luôn, còn đối xứng lắm, trái phải ghép lại gần giống hình trái tim.

Đúng kiểu bị thương cũng là dáng vẻ yêu em.

Hotboy trường cũng bò dậy, ho muốn rớt phổi, tôi vội vàng rót cho cậu ta ly nước, không ngoài dự đoán, tôi lại bị chê nước bốn mươi độ nóng quá.

Mẹ nó, tên lắm chuyện này, có phải là đang ỷ vào sức nặng của cái áo khoác kia không đấy, tôi thật muốn vứt luôn cậu ta xuống lầu.

Hotboy trường chê nước xong, lại giơ tay đòi ôm.

Tôi rất nghi ngờ cậu ta nhân lúc tôi sơ ý đã sốt tới não luôn rồi, sao tự dưng lại trẻ con vậy chứ.

[ĐM/DỊCH] HOTBOY TRƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ