12. Tôi: "Mẹ nó cậu làm gì đó."
Hotboy trường: "Thu thập chứng cứ"
Tôi suy nghĩ trong chốc lát, sờ điện thoại, quyết định gọi điện cho mấy anh trai mà mình quen, để họ liên lạc với nhân viên quản lí BBS xóa bài.
Lão nhị vẫn không thôi cười nhạo tôi.
Tôi vỗ bàn: "Các cậu có thể làm nhục nhân cách của tôi!"
Hotboy trường lặng lẽ quay đầu nhìn tôi.
Vốn dĩ câu sau là: "Không được nhục nhã xu hướng tính dục của tôi."
Chạm phải ánh mắt của cậu ta, tôi bỗng dưng không nói ra thành lời, mặt mày xám xịt: "Nhưng không được nhạo báng...tác giả sáng tác văn học."
Bài viết này nhanh chóng bị xóa.
Nhưng tin đồn liên quan đến tôi và hotboy trường bắt đầu được truyền tai nhau trong trường học.
Hơn nữa đám sinh viên rảnh rỗi này cứ say mê thảo luận chủ đề này mãi không thôi, độ hot của việc tôi và hotboy trường chơi gay còn vượt qua cả việc chủ nhiệm văn phòng sái khớp eo lúc khiêu vũ nữa cơ.
Nói thật thì, tôi cũng thấy hotboy trường muốn chơi tôi.
Là kiểu đập tôi chơi, chứ không phải kiểu chơi kia.
Thù oán của bọn tôi tích lại lâu như thế rồi còn gì, cũng chẳng phải do tôi chủ động chọc lửa,tại thằng nhóc kia hết nghiêm túc làm bạn cùng bàn thì sao chứ, ai đời thái độ thất thường, làm ông đây cứ khó chịu không thôi.
Hotboy trường thì sao chứ, hotboy trường thì có thể lắc lư trước mặt tôi à?
Chỉ là cảm giác đi tới đâu cũng bị người ta xúm lại nhìn cũng chả hay ho gì.
May thay đã sắp cuối kì, tấn công ào ạt vào đám sinh viên rỗi rãi sắp mốc kia, cả bọn bắt đầu cuống quýt ôm chân Phật (nước đến chân mới nhảy).
So với bọn họ thì kí túc bọn tôi nhẹ nhõm nhiều lắm, trước kì nghỉ hè mọi người đã nhất trí sẽ cùng nhau đi du dịch, lần này lão tứ lôi tôi cùng lựa khách sạn.
Hotboy trường vừa ở ngoài về đã lôi đầu lão tứ ra, ngồi xuống cạnh tôi hỏi: "Chọn được chưa?"
Tôi tính nhanh chi phí dự trù và mức chi tiêu của mọi người.
"Ở đây đi, đọc bình luận thấy cũng được, cũng gần điểm tham quan." tôi đẩy kính, khép hờ mắt, "chẳng qua là nếu muốn chơi thoải mái hơn, thì chỉ có thể đặt hai phòng thôi, hai người một phòng, cũng có thể giúp đỡ lẫn nhau, các cậu thấy sao?"
Hotboy trường bình tĩnh trả lời: "Tôi thấy cũng được đó."
Tôi vừa lòng đặt hai phòng, ngẩng đầu lên thì thấy biểu cảm của lão nhị và lão tứ cứ sai sai.
"Sao thế? Có ý kiến?"
Lão nhị và lão tứ ôm lấy nhau, nhìn hotboy trường sau lưng tôi mà run cầm cập.
Hotboy trường cười ngu với tôi, rất là vô tội.
Ừm, xem ra tất cả phiếu đều thông qua, hoàn mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] HOTBOY TRƯỜNG
RomanceBạn cùng phòng của tôi là hotboy trường Tôi với cậu ta trời sinh không hợp Tác giả: Thanh Đoan Thể loại: đoản văn, tình yêu trong sáng, cận đại hiện đại, tình yêu. Góc nhìn: chủ thụ, ngôi thứ nhất Phong cách: nhẹ nhàng Tình trạng bản gốc: đã hoàn th...