14. Tôi cảm thấy hotboy trường là một người tài giỏi vô cùng.
Cậu ta giỏi tới nỗi ngay cả lúc jj cương lên rồi vẫn có thể gội đầu giúp tôi, gội đầu xong còn đỡ tôi ra khỏi nhà tắm, giúp tôi sấy tóc, giúp tôi massage đầu gối, bôi thuốc mỡ, cuối cùng còn đỡ tôi lên giường.
Trong lúc đó tôi vẫn cứ nhìn lén cậu ta, thấy được chỗ nào đó đội áo choàng tắm lên cao cao.
Tôi nảy sinh một lòng ngưỡng mộ sâu sắc.
Nếu đổi lại là tôi, đã sớm xìu rồi.
Có thể chăm sóc tôi một cách vững vàng đến vậy, không hổ là anh em tốt, tôi nhìn lầm cậu ta rồi.
Cậu ta nhận ra bị tôi nhìn lén, lặng thinh tặng tôi một ánh mắt rất khó hình dung. Tôi nghĩ đó là nhờ giúp đỡ.
Cho nên lúc cậu ta sắp rời đi, tôi kéo tay cậu ta lại, nói khẽ: "Tôi cho cậu xem cái này."
Hotboy trường nhướng mày.
Tôi lấy máy tính bảng, mở một trang web, nhẹ nhàng đẩy cho cậu ta: "Trang web lão tứ tìm ra, không có virus..."
Hotboy trường: "...."
Ánh mắt chờ mong của hotboy trường tan vỡ ngay trong phút chốc, xoay người bỏ đi.
Trước giờ tôi luôn kính trên nhường dưới, chịu khó học tập, phẩm giá cao thượng, băng thanh ngọc khiết (trong sạch như băng, thuần khiết như ngọc), lên tới đại học mới có người chỉ tôi xem cái này lần đầu, tôi chia sẻ với cậu ta vì để báo đáp ơn cứu mệnh, vậy mà cậu ta lại thường cơ đấy!
Tôi lướt lướt trang web đó trong giận dữ, mở một cái "Nữ giáo viên trên xe bus"
Không ngờ vừa kick vào đã nhảy ra quảng cáo, tôi cứ ấn tắt liên tục, ai biết được lại nhảy tiếp cái nữa, trong lúc luống ca luống cuống, tôi lỡ tay nhấn vào một trang web, màn hình hiển thị một cô y tá giả em gái trẻ đang quỳ trên sàn, cắn răng tắt luôn máy tính bảng.
Đựu.
Biết ngay lão tứ là cái tên bùn loãng không trát được tường mà.
15. Hotboy trường đã quay lại phòng tắm, tôi nhàm chán bật điện thoại chơi game.
Chơi tới lúc tôi ngủ mơ màng mà hotboy trường vẫn chưa tắm xong, tôi bắt đầu nghi ngờ bộ bền của cậu ta, mà lâu quá cũng là bệnh đó.
Tới tận lúc tôi ngủ luôn rồi vẫn không thấy hotboy trường đi ra.
Hôm sau tôi tỉnh dậy trong lòng hotboy trường.
Tôi cũng từng xem mấy bộ phim chiếu mạng về tình anh em xã hội chủ nghĩa, khi nam chính thức dậy trong lòng một nam chính khác, sẽ kèm theo phụ đề: "Đây là mối tình anh em xã hội chủ nghĩa đẹp tuyệt vời."
Vậy nên tôi rất bình tĩnh.
Dù cho chúng tôi chạm vào nhau vô cùng mất bình tĩnh.
Áu, là phản ứng sinh lí bình thường của con trai thôi mà.
Ồ, hóa ra hotboy trường cũng chào cờ cơ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] HOTBOY TRƯỜNG
RomanceBạn cùng phòng của tôi là hotboy trường Tôi với cậu ta trời sinh không hợp Tác giả: Thanh Đoan Thể loại: đoản văn, tình yêu trong sáng, cận đại hiện đại, tình yêu. Góc nhìn: chủ thụ, ngôi thứ nhất Phong cách: nhẹ nhàng Tình trạng bản gốc: đã hoàn th...