22. Khoảnh khắc đó, tôi thấy thế giới đang nhanh chóng sụp đổ tan tành trước mắt mình, sau đó lại nhanh chóng xây trở lại.
Xây thành dáng vẻ hotboy trường đỏ mắt hôn tôi.
Môi dưới bị cắn rất dữ, tiếp theo là đầu lưỡi, cậu ta ép tôi lên cửa, mạnh mẽ làm sâu thêm nụ hôn này.
Tôi giãy giụa thoát ra được một tí: "Đựu..."
Sau đó lại bị kéo về hôn tiếp.
Hình như tôi bị thiếu oxi rồi, vô thức ôm chặt lấy cổ cậu ta, nhân lúc tách ra để thở tôi đã cố nói cho xong câu nói ban nãy: "má...."
Sau đó lại bị ấn lên cửa hôn.
Hút cắn mút hôn, mập mờ quấn quýt, kích thích khôn thôi.
Tiếng nước tách tách mờ ám, nghe tới nỗi tôi mặt đỏ tía tai, tay chân mềm nhũn, không đẩy cậu ta ra được. Trong khoang mũi toàn là mùi nước hoa của hotboy trường, mùi cỏ cây tươi mát, Hương thơm nhẹ nhàng nhưng vấn vít mãi, hương vị này bao lấy tôi, tôi rất mất mặt mà đứng cũng không xong.
Bên ngoài có tiếng bước chân đi tới, lão nhị gõ cửa cốc cốc: "Lão đại, lão tam, ra đi ăn cơm tối thôi."
Tôi hoảng hồn, tỉnh táo được chút.
Nếu để lão nhị thấy hai anh em của cậu ta ôm nhau gặm cắn , thì thế giới quan của cậu ta chắc sẽ sụp đổ hoàn toàn.
Tôi còn có thể mạnh mẽ chắp vá lại, nhưng lão nhị không thể.
Tên ngốc ngực xăm thanh long hai cánh tay đầy hoa đó lúc xem phim Hàn Quốc cũng khóc đến nước mắt đầm đìa được mà!
Gần như ngạt thở trong nụ hôn, tôi giãy giụa đẩy hotboy trường ra, tôi thấy có gì đó đang bùng cháy trong đôi mắt đen láy của cậu ta, còn thấp thoáng có dấu vết đau lòng.
Tôi chỉ đành thỏa hiệp, nói nhỏ: "...có thể đừng hôn cạnh cửa không?"
Cách một cánh cửa mỏng như vậy, đầu tôi cứ bị đập tới đập lui trên cửa, tai lão nhị thính lắm đó!
Ngoài cửa có vẻ im ắng rồi.
Sau đó lão nhị nhỏ giọng yếu ớt nói: "...hai người các cậu có tiện ra ngoài ăn cơm tối không?"
Hotboy trường và tôi đều không quan tâm cậu ta, khe khẽ hít thở, ôm chặt eo tôi, rõ ràng đã khỏi ốm rồi, mà giọng vẫn khàn như thế: "Em muốn ở đâu?"
Tôi nhìn về phía cửa sổ.
Không được, sẽ bị người ngoài cửa sổ thấy.
Bên tường?
Đụng đầu đau lắm đó.
Cuối cùng mắt tôi lia tới trên giường.
Ánh mắt hotboy trường sáng phát sợ, cậu ta thấp giọng cười, nâng mặt tôi lên lại cắn vào môi dưới tôi một cái, sau đó phát huy lực cánh tay ghê người, ôm tôi lên giường.
Hình như lão nhị đã đi rồi.
Tôi chẳng có thời gian quan tâm cậu ta đâu.
Môi hotboy trường vừa mềm vừa ngọt, lúc hôn lên còn mang theo một mùi hương cỏ cây nhàn nhạt, vấn vít không ngờ lại có chút lẳng lơ, làm tôi cứ mơ mơ hồ hồ, giống như nghiện luôn loại cảm giác này, quên mất rốt cuộc mình đang làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] HOTBOY TRƯỜNG
RomanceBạn cùng phòng của tôi là hotboy trường Tôi với cậu ta trời sinh không hợp Tác giả: Thanh Đoan Thể loại: đoản văn, tình yêu trong sáng, cận đại hiện đại, tình yêu. Góc nhìn: chủ thụ, ngôi thứ nhất Phong cách: nhẹ nhàng Tình trạng bản gốc: đã hoàn th...