Chương 9: Người này, thật sự rất thích, rất thích tôi.

495 38 5
                                    


24. Sau khi hotboy trường tỏ tình xong, thái độ cường thế rút nhanh như thủy triều, đổi thành một khuôn mặt căng thẳng bất an, có chút thần sắc thẹn thùng, trúc trắc nghiêng đầu, tai hơi đỏ: "....Lần này anh đã nói rõ, không quan tâm em đồng ý hay không, anh cũng sẽ tiếp tục theo đuổi em."

Tâm tình tôi phức tạp: "Vậy cậu..."

Hotboy trường đen mặt ngắt lời tôi: "Không phải ảo giác"

"Nhưng..."

"Người nhà biết tính hướng của anh."

"Tôi..."

"Lão nhị với lão tứ cũng biết cả rồi, anh hôn trộm em bị họ thấy."

"Cậu..."

"Đợi em đồng ý với anh, anh có tự tin làm ba mẹ em chấp nhận anh."

"Nhưng..."

"Em không thông suốt như vậy." Hotboy trường nghiến răng nghiến lợi, "Anh có đục cũng sẽ đục thủng em."

Tôi giận.

Năm sáu lần không có lần nào nói hết câu, tôi đứng dậy, nâng gối đè cậu ta xuống giường, dưới ánh mắt ngơ ngác của cậu ta, nằm sấp lên người cậu ta, suy xét thử nên bắt đầu ra tay từ đâu."

Trước tiên nên sờ cơ bụng với cơ ngực, cảm giác rất tuyệt.

Sau đó chọt chọt hầu kết cậu ta.

Không phản cảm, sờ tới cái gì đó đang ngóc lên còn thấy chơi vui lắm luôn.

Hotboy trường cả người căng thẳng, đáng thương hề hề, giống như một chú thỏ trắng vô lực: "Lão tam...."

"Cậu để tôi thử xem" tôi nói nhỏ bên tai cậu ta, thăm dò hôn lên môi cậu ta một cái

.......Cũng thơm ngon lắm chứ.

Gân xanh trên trán hotboy trường giật giật, mắt cũng đỏ, thở hổn hển hỏi: "thử gì?"

"Mua quần áo đều phải thử có vừa người không" Tôi úp sấp trên người cậu ta cúi đầu nhìn: "Tôi tìm người yêu chẳng phải cũng nên xem thử có hợp với tôi hay không sao?"

Hotboy trường đơ một giây.

Lập tức đã cởi bỏ dáng dấp thỏ trắng nhỏ, đổi khách thành chủ ấn tôi lên giường một cách hoang dại vô cùng, đầu gối mạnh mẽ chen vào giữa hai chân tôi, bẽ cằm tôi, dữ dội hôn xuống, tấn công cánh môi đáng thương của tôi.

Tôi nếm được chút mùi máu.

Đau tới mức tôi phát điên cắn trả.

Nụ hôn mang theo mùi máu ngược lại càng khiến hotboy trường kích động hơn, hôn tới nỗi tôi ngạt thở luôn, cậu ta mới thả tôi ra, trở lại vấn đề ban nãy: "Em nói vậy, anh sẽ hiểu là em đồng ý với anh rồi."

Tôi bị cậu ta gặm cắn hầu kết, nhịn không được run run mấy cái, hotboy trường không vui: "Vậy anh còn có thể hiểu thành gì nữa?"

Cậu ta buông tôi ra, hai tay chống hai bên đầu tôi, cứ nhìn tôi trân trân.

Người này khi nãy còn chê tôi EQ thấp, EQ của cậu ta thì không thấp chắc? Ý tứ rõ ràng thế còn không hiểu.

[ĐM/DỊCH] HOTBOY TRƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ