I'm here at my office and Zyne is fucking here dahil may kailangan daw akong permahan. Nilapag ni Zyne ang dalawang folder at agad ko naman itong tiningnan at habang pinepermahan ko ay nag uusap kami about our business.
Biglang tumunog ang phone ko dahil may nag message sa akin kaya tinawagan ko ang aking secretary na siya muna ang bahala sa pinapagawa sa akin ni dad. Si Clarize ay pinag kakatiwalaan kong secretary for almost 3 years and she is my closest cousin.
Zyne rolled his eyes. "Bahala siya mairita mukhang baliw naman 'yon eh."
I chuckled. "Medyo may saltik nga sa utak iyang si Fernandez."
"Nag salita ang matino." At inirapan ko nalang siya.
"Oh love, anong ginagawa mo dito?" Nagulat akong tumayo at pumunta kay Lorraine tsaka hinalikan siya.
"What are you doing love?" Tanong niya
"May pinapermahan lang sa akin si Mr. Vargaz." Sagot ko.
"Oh okay can I sit?" Saad niya. Duh, makakatabi niya si Zyne? No fucking way!
Biglang tumayo si Zyne at pumunta sa gawi namin. "Hi Lorraine, how are you?"
"Hello Zyne, don't call her Lorraine or else I will punch you." Puno ng sarkastimong sabi ko at wala namang imik si Lorraine.
"Love calm down." Hinawakan ni Raine ang aking kamay at marahang kumalma naman ako.
"Hahaha chill bro, sige aalis na'ko. See yah.. Gwyn."
Akmang susuntukin ko na sana siya pero pinigilan ulit ako ni Lorraine at tamang tama na naka alis na rin si Zyne. Punyeta talagang Zyne na 'yan okay lang sana sa'kin pag wala si Lorraine dito eh ayos naman kaming dalawa pero kapag mag kikita ang landas nila nag iinit ang ulo ko. Fuck!
Binitawan ko ang nakahawak niyang kamay sa akin at umupo sa swivel chair at minamasahe ang sintudo ng aking ulo.
"Love I'm here na nga e pabayaan mo na si Zyne ikaw lang naman ang mahal ko at naka move on na ako sa kanya so please lang 'wag kanang magalit." She pouted.
"Nagalit lang naman ako, Bwisit kasi si Zyne nakakairita at nakaka badtrip alam mo bayon??.... By the way, anong ginagawa mo dito? Bakit ka mag-isa? Sinong kasama mo?" Sunod sunod kong tanong.
"I miss you." Inilapit niya ang kanyang mukha at ngayon ay magkatapat na kami at hinalikan niya ako tsaka niyakap. My heart is bouncing in happiness.
"Music to my ears." I chuckled.
Inilapat ko uli ang labi ko sa kanyang labi at parang may mga paru-parong nagliliparan sa loob ng aking tiyan. My body tingled. GOD, I really miss this girl.
"I always take care of you because I really love you my Lorraine. I love you more and many many more!"
Tumawa lang si Lorraine dahil nag umpisa nanaman ang ka cornyhan ko at hinawakan ko nalang siya palabas ng opisina.
"Saan tayo pupunta love?" Tanong niya.
"Secret, sumama kanalang sa akin." Umalis muna kami at sumakay ng elevator.
"Uhmp!" Daing niya ng isinandal ko ang likod niya sa metal na dingding ng elevator tsaka ipinasok ang dila sa loob ng kanyang bibig.
Buong puso naman niyang tinugon ang aking halik. Yumakap ang isa niyang braso sa aking leeg at tumingkayad siya para ipasok ang dila niya sa loob ng aking bibig.
"Lorraine, you are mine." Saad ko. "Yes I'm yours. Love."
Ipinasok ko ang aking daliri sa kanyang panty kasi madali lang itong gawin dahil naka dress lang siya. I slid two fingers in her pùssy at inilabas masok ko at bigla naman siyang napa ungol sa sarap.
"Uhhm Johan Aaaahh." Pinagpatuloy ko lang ang pag lalabas masok ng aking daliri at labis na binilisan pa ito.
"L-love I'm cumming. Umm! ahhh! Sige pa bilisan mo pa. Ughh!"
Bumukas ang elevator at mabilis kong kinuha ang aking kamay sa kanyang pag kababae, mabuti lang na walang tao ang nag-aabang pero kami ay nabitin.
Tumawa lang kaming dalawa at inaayos niya ang kaniyang damit at kumuha ng alcohol para lagyan ang aking kamay. Pagkatapos ay kinuha ko naman ang aking phone tsaka tinawagan si Clarize na icancel muna ang aking mga fucking meetings dahil may pupuntahan kami ng aking mahal.
Nandito kami ngayon sa YARICHIN'S RESTAURANT isa sa mga pinakasikat na kainan sa buong Pilipinas, favorite restaurant ito ni Lorraine at kapag gusto niyang kumain ay dito kami pumupunta.
"Hi maam and sir, have you booked a table?" tanong ng lalaki. "Oh yes."
"Would you follow me, please?" Hinawakan ko ang kamay ni Lorraine at sumunod kami.
Inalayan ko siyang umupo at biglang sumulpot ang aking pinsan.
"Yow Johan what's your order?" Tanong ni Seon.
"One Corn Tortilla with Melted Cheese, Sautèed Baby Greens, Salsa, and Fried Egg."
"Love anong sayo?" Tanong ko.
"Uhm, one Killet Bananas with Coconut and Chocolate Chips nalang and for the drinks, two Berry Kanji."
"So that's One Corn Tortilla with Melted Cheese, Sautèed Baby Greens, Salsa, and Fried Egg, and one Killet Bananas with Coconut and Chocolate Chips and two Berry Kanji?"
"Yeah that's right." Saad ko. At tumango lang si Seon tsaka umalis.
"Baby" hehe may banat ako sayo babyy. "Hmm? Ano 'yon love?" Tanong niya.
"I have a huge crush on you. VERY big like a DINOSAUR. Rawr."
"Hahahah tanga!" At pinukol pa talaga ako sa ulo. Nag babanat lang eh pero alam ko namang corny ulit, hmp!
Pag kalipas ng limang minuto ay dumating narin ang aming inorder.
"I hope you enjoy your meal." Saad nito
"Thanks bro." Pasasalamat ko. "Always welcome." At nginitian ko lang siya.
Kumain lang kami ni Lorraine at nag usap usap kung saan naman ang susunod naming pupuntahan. Napag isipan niya na pupunta daw siya sa kanyang bestfriend na si Savannah dahil miss ma miss niya na raw ito, hindi sana ako papayag pero pagdating kay Lorraine napapa oo kaagad ako.
"Bro tapos na kayo?" Tanong ni Seon. "Yes, tapos na."
"Would you like to have a desert?" Tanong ulit niya at si Lorraine naman ay busy sa phone niya. "No bro, We'd like the bill, please."
"Okay, I'll just go and get it for you." At nang makabalik siya ay nag bayad na kami at sumakay na sa aking Hummer Car at pupunta kay fucking Sav.
YOU ARE READING
The Stupid Challenge
Short Story"I Will never forget the memories when we first met. The beginning of something special, The hope of something ideal. The Stupid Challenge."