Thiên vì ai xuân

161 6 0
                                    

Nham kiêu × nhuận ngọc

ooc cảnh cáo

Đây là một thiên kết hôn trước yêu sau cẩu huyết tiểu bạch văn, nhất thời não động, không có gì tân ý. Có bug.

( một )

Nham kiêu lần đầu tiên thấy nhuận ngọc là ở Thiên giới, lúc ấy, hắn mới vừa thu phục Ma giới, việc vặt một đống, trong lòng phiền đến hoảng, liền rời đi Ma giới tùy ý đi một chút, hắn nhẹ nhàng ẩn vào Thiên giới. Tùy tiện chọn một chỗ yên lặng chỗ đi dạo, lại thấy tới rồi một cái một thân bạch y ỷ ở bờ sông nhắm mắt dưỡng thần tiên quân, ánh sao tán loạn như ván cờ, mỹ nhân quanh co khúc khuỷu nếu chi ngọc, hắn cái kia long đuôi ở trong nước chìm nổi, phiếm lân lân ngân quang, nham kiêu trong lòng ý động, đột nhiên tưởng tiến lên đi, vuốt ve này long đuôi thử xem nó hay không như thoạt nhìn như vậy quang hoa lưu chuyển, trơn bóng oánh oánh.

Không nghĩ, hắn ánh mắt quá trắng ra, bừng tỉnh tiên quân bên người tiểu thú, tiên quân ngước mắt, từ trong nước lên bờ, long đuôi biến trở về đùi người "Ai?" Mỹ nhân chính là mỹ nhân, chẳng sợ nhíu mày liễm mục, cũng liêu nhân.

Nham kiêu biến ảo thành niên không bao lâu bộ dáng hoang mang rối loạn tiến lên, phảng phất lỗ mãng thiếu niên, "Cái kia, nơi này, là địa phương nào?" "Ngươi vừa không biết, lại là như thế nào ở đây?" Nhuận ngọc hỏi, xem này hồng y thiếu niên, ánh mắt trạm trạm, mặt mày thanh minh, đảo không giống như là ác nhân.

Kia thiếu niên trong mắt hiện lên một tia xấu hổ, "Ta đáp mây bay giá quá cao, ngã xuống, ta cũng không biết......" Nhuận ngọc hơi hơi mỉm cười, nham kiêu chỉ cảm thấy chính mình trong lòng đột nhiên sủy con thỏ, nhảy nhót lợi hại, phảng phất muốn đâm chết trong lòng, hắn cúi đầu, nhĩ tiêm phiếm hồng nói: "Ta kêu tiêu viêm, ngươi kêu gì a?" Nhuận ngọc xoa xoa ống tay áo thanh âm trong sáng cười nói: "Tiểu tiên tự nhuận ngọc, là cái...... Phóng lộc Tán Tiên."

"Ngươi thật là đẹp mắt!" Nham kiêu nhỏ giọng nói, hắn cúi đầu, trong mắt lại hiện lên một tia tinh quang, ứng long chi thân, nhuận ngọc, Thiên Đế trưởng tử. "Cái gì?" Nhuận ngọc cho rằng chính mình nghe lầm, nham kiêu ngẩng đầu, lại khôi phục kia phó niên thiếu vô tri bộ dáng, "Không có gì, ta là nói, ngươi này lộc dưỡng không tồi, cái kia, ngươi có thể giúp ta tìm được trở về nhân gian lộ sao?"

"Hảo, ngươi cùng ta tới." Nhuận ngọc bên chân lưu vân bay cuộn, hắn tiện tay kháp cái quyết, mang tiêu viêm hướng ra phía ngoài bay đi, lại chưa đem hắn đưa đến nhân gian, mà là đưa đến Vong Xuyên bờ sông, đem một quả linh châu đưa cho hắn, nói: "Mau hồi Ma giới đi thôi, về sau chớ có tư sấm Thiên giới, để ý bị bắt lấy."

"Ngươi biết ta là yêu ma? Vậy ngươi còn dám phóng ta trở về? Sẽ không sợ ta là đi Thiên giới ăn trộm cơ mật sao?" Tiêu viêm hỏi.

"Ngươi đôi mắt thanh triệt chân thành, không phải gà gáy cẩu trộm đồ đệ, hơn nữa, ta vị trí toàn cơ cung hẻo lánh yên tĩnh, ít có người đi, ngươi nếu vì Thiên giới cơ mật mà đến, cũng sẽ không đi toàn cơ cung." Nhuận ngọc thong thả ung dung giải thích, tiêu viêm cái hiểu cái không gật đầu, nhuận ngọc lại nói "Thiên mau sáng, ta cần phải trở về. Hiện giờ Ma giới cũng không yên ổn, ngươi phải cẩn thận!" Nói xong liền xoay người phải về Thiên giới, "Ai!" Tiêu viêm giữ chặt hắn ống tay áo, "Ta còn có thể đi tìm ngươi sao? Ngươi thực hảo! Ta tưởng cùng ngươi giao cái bằng hữu." Nhuận ngọc đối với hắn trắng ra nói cảm thấy thực bất đắc dĩ, "Đương nhiên có thể, chỉ cần ngươi không chê." "Không chê không chê!"

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ