Trong hộp hoa

116 1 0
                                    

Hai người cảm tình thượng đã he. Thậm chí lão phu lão thê trạng thái

Lúc này có thể là tao ngộ ngoài ý muốn ngã vào vô tận khe hở thời không, hoặc vì tu luyện mà tiến hành luân hồi ( văn danh linh cảm liền tới tự đấu phá nguyên tác cây bồ đề tiếp theo tìm hiểu, tức trải qua muôn đời tìm hiểu luân hồi )

→ người sau có điểm không đứng được chân ( bởi vì không cần thiết tu luyện...... ), nhưng là vẫn là đề một chút.

-----

Cẩn tùng mở cửa, nhanh chóng dược tiến chỉ định chiếc xe, quả nhiên thấy so với hắn sớm một bước rời đi đồng bạn đã ở trên ghế sau chờ đợi.

Đối phương tiếp nhận hắn vứt đi túi, này thượng trôi nổi linh ấn lóe như ẩn như hiện quang, túi ở không được bành trướng lại lùi về, dường như có thứ gì ở ra sức giãy giụa mưu toan chạy ra tới.

"Này tới cũng quá chậm, thiếu chút nữa bị người gặp được." Hắn trong miệng không được oán giận, lại hơn nửa ngày không được đến đáp lại.

Đồng bạn chỉ là triều hắn lắc lắc đầu, lại chỉ chỉ ghế dựa phía trước.

Hắn lúc này mới chú ý tới, hàng phía trước phó giá thượng còn ngồi một người, mà từ kính chiếu hậu trung kia một đôi quen thuộc đôi mắt cũng biết, giờ phút này lái xe đúng là bọn họ thần long thấy đầu không thấy đuôi tổ trưởng.

Ngộ thương rồi thủ trưởng cũng không phải là cái gì chuyện tốt, hắn nhanh chóng bế khẩn miệng.

Nhưng tình huống này thực sự hiếm thấy, ngày thường nào có tổ trưởng tự mình xuất động tiếp ứng, còn mang theo cá nhân. Hắn nhịn không được trộm ngắm vài lần phó giá vị -- đó là cái xa lạ nam nhân, mặc dù ở như vậy tối tăm ánh sáng hạ, chỉ sườn mặt cũng có thể nhìn ra bề ngoài thật tốt, một thân điệu thấp hắc y, dáng người thon dài, đôi tay tùy ý mà gối lên sau đầu, nhắm hai mắt phảng phất thiển miên. Hắn cứ như vậy an tĩnh mà tựa lưng vào ghế ngồi, hơi thở đạm đến không thể nghe thấy.

Cũng khó trách cẩn tùng lên xe khi vẫn chưa chú ý tới hắn, kia thân ảnh hòa tan bối cảnh trung, như là một mạt mang theo độ ấm ảo ảnh.

Nhưng mà, hắn một khi tiến vào người tầm nhìn, tựa như có từ lực, không, là có ma lực giống nhau, không thể tránh né mà hấp dẫn đi rồi toàn bộ chú ý...... Bất quá là nhiều nhìn chằm chằm trong chốc lát, cẩn tùng liền hoảng sợ phát hiện chính mình tứ chi cứng đờ, phảng phất cả người đều bị vô hình mà trấn trụ, bốn phía không khí đều sền sệt lên, ngực áp lực cái gì, là sâu nặng kính sợ thậm chí sợ hãi.

...... Hảo nguy hiểm tồn tại.

"Kêu viêm ca." Tổ trưởng tay cầm tay lái nhìn thẳng phía trước, thuận miệng đến.

"Viêm, viêm ca......" Cẩn tùng lẩm bẩm, một lát sau đột nhiên phản ứng lại đây, "' Viêm Đế '?!"

Hắn tiếng vang đủ để đánh thức người, một đôi mắt trong bóng đêm mở, trong nháy mắt vô hình áp lực giải trừ, cẩn tùng đảo trở về hậu tòa, hoãn một hơi, mồ hôi lạnh chảy xuống dưới.

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ