cre: erbayishiliu.lofter.com
* lại danh 《 về ta bị bắt gả cho địa chủ gia ngốc nhi tử chuyện này 》
* nông thôn tình yêu hư cấu sinh con HE
* cam chịu giả thiết thế giới này nam tử nhưng gả cưới
* cá nhân yêu thích sản vật không mừng hồng xoa xoa
-----------------------------
1
Ô thản thôn Tiêu gia sáng sớm liền rất náo nhiệt, trong nhà điền phó sớm liền lên đem ngày hôm trước nhà mình chủ tử phân phó đồ vật nhất nhất bị hảo, lại dắt tới toàn thôn duy nhất một con ngựa, uy đủ lương thảo bộ hảo dụng cụ mắc vào súc vật kéo xe, này đại hắc mã ngày thường ăn ngon uống tốt ở chuồng ngựa cung, Tiêu lão gia cũng không bỏ được làm nó làm việc nặng, chỉ có ngẫu nhiên đến trong thành đi thời điểm mới nắm nó ra cửa, con ngựa cùng cẩu giống nhau thông nhân tính, xem hôm nay này tư thế liền biết chính mình lại muốn cùng chủ nhân ra cửa, liền liên tiếp mà dùng cái mũi thở hổn hển nhìn Tiêu lão gia phương hướng.
"Ngươi nha ngươi, nhưng thật ra biết hôm nay lại muốn mang ngươi vào thành?" Tiêu lão gia ngồi ở chính diêu trên giường đất trừu thuốc lá sợi, híp mắt nhìn trong viện bận việc mọi người, chợt đến nhìn đến vương nhị gia tiểu nhi tử cẩu nhi cầm cái bạch diện bánh bao từ chính diêu trước cửa trải qua, liền mở miệng nói, "Cẩu nhi! Bánh bao chỗ nào tới?"
"Hồi lão gia nói, thiếu gia thưởng." Cẩu nhi mới sáu tuổi, tuy không niệm quá cái gì thư, nhưng thật ra cùng hắn cái kia cha giống nhau cơ linh, chỉ thấy hắn đầu tiên là đem bánh bao hướng trong lòng ngực một sủy, lúc này mới lại nói, "Lão gia, thiếu gia còn cầm một cái uy cửa thôn A Hoàng đâu."
"Này nhãi ranh!" Tiêu lão gia vừa nghe liền phát hỏa, cầm lấy thuốc lá sợi côn hướng đế giày một khái, mắng to nói, "Này bình thường tá điền gia một năm cũng ăn không được một đốn bạch diện, hắn nương tổng cộng liền cho hắn làm mấy cái bánh bao cư nhiên cầm đi uy cẩu! Vương nhị! Vương nhị!"
"Ai! Lão gia! Làm sao vậy?" Hô không mấy giọng nói cẩu nhi cha liền tới rồi, nhìn nhìn nhà mình tiểu tử lại nhìn nhìn trên giường đất Tiêu lão gia, duỗi tay liền đem cẩu nhi hướng phía sau túm túm, sau đó nói, "Lão gia có cái gì phân phó?"
"Đem viêm nhi kêu trở về! Lập tức liền phải xuất phát, cái này nhãi ranh còn ở bên ngoài liêu miêu đậu cẩu đâu!" Tiêu lão gia tức giận mà nói, "Cẩu nhi biết hắn ở đâu đâu."
"Ai! Ta đây liền đi đem thiếu gia lãnh trở về!" Vương nhị gật gật đầu, chạy nhanh mang theo nhà mình tiểu tử bôn bên ngoài đi.
Này Tiêu lão gia tên là tiêu chiến, thời trẻ bất quá là ô thản thôn một cái bình thường anh nông dân, cha mẹ chết sớm trong nhà chỉ có một đại ca cùng vài mẫu đất cằn, ai ngờ đến hắn trường đến mười tám tuổi thời điểm đại ca cũng hại bệnh đã chết, này Tiêu gia liền chỉ còn hắn một cái. Nhưng này tiêu chiến khi còn nhỏ cùng trong thôn tiên sinh đọc quá mấy năm thư, đầu óc cũng linh hoạt thật sự, ô thản thôn người nhiều ít đất, có chút nhân gia một nhà sáu bảy khẩu liền dựa một khối điền dưỡng, thật sự là khó khăn. Mà chính hắn một người muốn chiếu cố trong nhà vài mẫu đất cũng là thật sự lòng có dư mà lực không đủ, đơn giản đem địa tô cho cùng thôn mấy hộ nhà, tự mình cõng lên cái sọt đến kia trên núi hái thuốc đi. Hắn từ nhỏ đi theo ca ca ở trong núi chơi, ca ca tuy rằng chữ to không biết mấy cái nhưng thật ra dạy hắn nhận thức không ít thảo dược, tiêu chiến liền tướng tài tới dược thảo đều bán được trấn trên hiệu thuốc, thường xuyên qua lại lại vẫn thảo tới một đoạn nhân duyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tập
FanfictionCre: multiple authors(AO3), Lofter Nhan Kiêu/Tiêu Viêm/Dương Bình/Phi Lưu/Bách Lý Hồng Thước x Nhuận Ngọc/Dung Tề/Thượng Quan Thấu Đảm bảo HE! *not edit *công copy cực khổ thỉnh không mang đi.