01
Thiên giới có một cái hoa quỳnh diễn đàn.
Mặt trên có đủ loại thiệp.
Có tìm kiếm sủng vật, có thông báo tiên lữ, cũng có thét to tiên hữu uống rượu chơi cờ. Này diễn đàn là các vị thần tiên dài dòng thần sinh quá mức nhàm chán mà chế tạo ra tới sản vật. Nhân phát ra đồ vật không ảnh hưởng toàn cục, cho nên trên ngự tòa Thiên Đế bệ hạ cũng là mặc kệ này đó, theo bọn họ đi.
Ngày này Thiên Đế bệ hạ đang ở toàn cơ cung phê sổ con, thị nữ từ ngoài cửa đi đến, sắc mặt không tốt lắm. Thiên Đế bệ hạ là cái ôn nhu quán người, nhận thấy được tiểu thị nữ thất thần, liền hỏi nàng làm sao vậy. Tiểu thị nữ run rẩy khóe miệng nửa ngày, gom lại mi, cuối cùng vẫn là nói câu, bệ hạ ngài nếu không chính mình nhìn xem hoa quỳnh diễn đàn đi.
Thiên Đế bệ hạ vẫn là đầu một hồi thấy tiểu thị nữ như thế thần sắc,
Nhíu nhíu mày, hoa quỳnh diễn đàn?
Thiên Đế bệ hạ nhíu mày thời điểm cũng đẹp, tiểu thị nữ cảm thấy chính mình tim đập đều phải đình nhảy.
Đúng vậy, bệ hạ. Tiểu thị nữ như vậy trả lời.
Thiên Đế bệ hạ chưa bao giờ xem này đó, nhìn tiểu thị nữ có miệng khó trả lời bộ dáng vẫn là mở ra diễn đàn đăng nhập.
Một cái cao lượng thiệp ở diễn đàn trung cao cao treo lên.
《 ta thích Thiên Đế bệ hạ. 》
Thiệp hạ cùng thiếp hồi phục người đã mấy vạn vạn kế, có suy đoán dám sờ lão hổ cái đuôi người kia là ai, lại có người phun tào nói tiểu tâm Thiên Đế bệ hạ băm đầu của ngươi, càng có cực giả nói, Thiên Đế bệ hạ bình sinh hận nhất có người nói chút dâm từ lãng ngữ, chờ Thiên Đế bệ hạ tìm được ngươi, chỉ sợ là có mệnh phát thiếp mất mạng hồi phục lạc.
Vây xem ăn dưa quần chúng ồn ào, mà Thiên Đế bệ hạ sắc mặt đã tương đương khó coi.
Tiểu thị nữ nơm nớp lo sợ, sau đó liền nghe thấy Thiên Đế bệ hạ nói, xóa thiếp, phong hào.
02
Thiên Đế bệ hạ khí đóng diễn đàn, tuy rằng lãnh bạch trên mặt vẫn là một bộ gợn sóng bất kinh bộ dáng, hắn nhưng thật ra sinh khí, nhưng lại không dám làm ra khoa trương biểu tình tới, hắn vốn dĩ liền lớn lên khó coi, lại tức giận sinh khí, chẳng phải là muốn hù chết cái này tiểu thị nữ?
Cho nên Thiên Đế bệ hạ trang vân đạm phong khinh, lại ở tiểu thị nữ đi rồi lúc sau, nắm bẩm sinh đế ba ba cho hắn kia chỉ tiểu sủng vật yểm thú đi ngân hà biên.
Thiên Đế bệ hạ không mang đế quan, cũng không có mặc cổn bào, một thân màu trắng thường phục, vẫn là kế nhiệm phía trước đêm thần trang phục, Thiên Đế bệ hạ ôm chân ngồi ở ngân hà biên, ủy khuất ba ba mà nhìn ở ngân hà lăn lộn mừng rỡ tiểu người câm yểm thú.
Tiểu người câm yểm thú chính mình chơi hăng say nhi, căn bản không biết chủ nhân không cao hứng, Thiên Đế bệ hạ xoa xoa mặt, đối với ngân hà thủy nhìn nhìn, nghĩ thầm, chính mình lớn lên khó coi như vậy, như thế nào sẽ có người thích hắn đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tập
FanficCre: multiple authors(AO3), Lofter Nhan Kiêu/Tiêu Viêm/Dương Bình/Phi Lưu/Bách Lý Hồng Thước x Nhuận Ngọc/Dung Tề/Thượng Quan Thấu Đảm bảo HE! *not edit *công copy cực khổ thỉnh không mang đi.