Thiên đế dưỡng thành chi lộ

398 10 2
                                    

Văn trước chú thích: Bởi vì song LEO lương quá ít, chính là đối BG vô cảm, tùy tiện viết viết, toàn đương tự tiêu khiển đi. Tiêu viêm X nhuận ngọc, bởi vì không thấy thế nào quá đấu phá thương khung, cơ bản nói bừa, tiêu viêm khả năng OOC, để ý điểm X

--------

Tiêu viêm đang đi tới thế giới vô biên là lúc, bị thời không loạn lưu đưa tới cái này kỳ quái thế giới.

Nơi này linh khí sung túc, nhưng là hắn đế viêm lại tựa hồ bị cái gì ngăn chặn giống nhau, hẳn là vị diện này đối hắn cái này người từ ngoài đến bài xích. Tưởng rời đi vị diện này cũng không khó, nhưng hắn lại cảm giác được thế giới này cũng có một loại "Dị hỏa" ở triệu hoán hắn, thu thập các loại thần hỏa linh diễm cường hóa đế viêm, cũng là hắn mục tiêu, huống hồ này dị hỏa tựa hồ cách hắn vị trí hiện tại thập phần tiếp cận, bực này cơ hội hắn tiêu viêm há có thể buông tha.

Theo cảm ứng, tiêu viêm đi vào một chỗ hồ nước trước, xa xa mà hắn liền cảm ứng được một cổ hỏa linh chi lực, này cổ dị hỏa cùng hồng liên nghiệp hỏa hình như có liên hệ, rồi lại mạnh hơn quá nhiều. Bờ biển một người người mặc hoa phục ung dung hoa quý phụ nhân, bàn tay đỏ tím thấu lam ngọn lửa, đó là hắn tâm niệm dị hỏa chi nguyên.

Tiêu viêm chứng kiến đúng là thiên hậu đồ Diêu, nàng lòng bàn tay hóa ra lưu li tịnh hỏa, đối với đang ở quỳ xuống đất cầu nàng nhuận ngọc cắn răng nói: "Nếu ngươi chấp mê bất ngộ, vậy các ngươi liền cùng đi chết đi." Lưu li tịnh hỏa tế ra, đây là đã từng là hoa thần tử phân nguyên thần mất đi thần hỏa, rào ly biết rõ trong đó lợi hại, nàng xông lên trước lấy thân là nhuận ngọc ngăn cản, trong dự đoán đốt thiên diệt mà đau đớn lại không có đã đến.

"Là ai!" Đồ Diêu hoảng sợ phát hiện, tế ra lưu li tịnh hỏa nháy mắt biến mất, thả nàng cư nhiên vô pháp cảm giác thần hỏa hướng đi. Phượng Hoàng vì điểu tộc chi vương, trời sinh khống chế thần hỏa, lưu li tịnh hỏa là nàng đem hồng liên nghiệp hỏa luyện liền tối cao tầng mà được đến thần hỏa, cũng là nàng thuật pháp căn nguyên, nhưng hiện nay nàng không chỉ có vô pháp cảm giác lưu li tịnh hỏa, thậm chí vô pháp ngưng tụ hồng liên nghiệp hỏa tám loại trung bất luận cái gì một loại. Chẳng lẽ Thiên Đạo cũng ở trợ giúp tiện nhân rào ly cùng nhuận ngọc này nghiệt tử sao, nàng trong lòng khó an. Bình thường linh hỏa có thể thương bọn họ, lại khó giết bọn họ, đồ Diêu nhịn xuống này khẩu oán khí, đối nhuận ngọc nói: "Nhuận ngọc, Động Đình thủy tộc mưu nghịch phản loạn, ta xem ngươi đem như thế nào bảo hạ bọn họ!" Nói xong, hóa thành một đạo kim quang, đi hướng Thiên Đình.

Bờ biển kỳ diều nhìn đến thiên hậu rời đi, cũng nhân cơ hội đào tẩu. Nhuận ngọc quỳ rạp trên mặt đất, thân thể hơi hơi phát run, hắn may mắn thiên hậu rời đi, trong lòng rồi lại như châm thứ đau đớn, hắn biết, tránh được chỉ là lúc này đây, hắn "Mẫu thần" trở lại Thiên Đình sau, tuyệt đối sẽ không bỏ qua Động Đình thủy tộc, là chính hắn, quá yếu ớt, chẳng qua là kẻ hèn một cái đêm thần......

Rào ly hộ ở nhi tử bên người, đối chung quanh không biết là địch là bạn nhân đạo: "Không biết là vị nào thượng thần ra tay cứu giúp?"

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ