Làm càn (Trở lại tới p2)

111 3 0
                                    

* a sử kia chuẩn × dung tề. 

* bình bình đạm đạm tái ngoại thảo nguyên sinh hoạt. Là 《Trở lại tới》 kế tiếp.

* chúc rộn ràng sinh nhật vui sướng, chúc đá chồng chất càng ngày càng tốt!

Bắc cảnh tàng không được cái gì bí mật.

Mở mang thảo nguyên mênh mông vô bờ, lại xa đó là bao phủ đầy đầu băng tuyết sơn, ban đêm tiếng sói tru truyền trăm dặm, căn bản không có cái gì cách trở. Càng miễn bàn a sử kia chuẩn mang dung tề khi trở về căn bản không có cất giấu, vì thế không ra ba ngày, thất cát bộ doanh địa trên dưới gần ngàn danh tướng sĩ đều biết được, ưng sư đặc cần tự Sóc Châu mang về tới một cái Trung Nguyên nhân.

Trung Nguyên nhân là người nào? Sinh trưởng ở địa phương bắc cảnh người đối này hoàn toàn không biết gì cả, có cái từng ở Sóc Châu đương quá thám tử, cùng người Hán đánh quá giao tế, lúc này dựa vây côn, nước miếng ngôi sao bay tứ tung mà cùng chung quanh người cao đàm khoát luận: "Người Hán a, đại đa số đều vâng vâng dạ dạ, sợ hãi rụt rè, tâm tư sâu nặng. Một câu có thể thuyết minh bạch sự, lại cứ muốn bẻ nát, xoa trưởng thành thiên đại luận cùng ngươi trò chuyện với nhau, vu hồi uyển chuyển, quanh co lòng vòng, khiến người mệt mỏi thật sự!"

Mục kim cương xảo ôm hai cái bình rượu đi tới, tính toán đi chủ trướng tìm a sử kia chuẩn uống thượng một chuyến, nghe vậy cười như không cười mà liếc kia miệng lưỡi lưu loát binh sĩ liếc mắt một cái, nói: "Phải không."

Chúng binh sĩ kinh hãi, thoáng chốc điểu thú trạng tán.

Bọn họ suýt nữa đã quên, mục kim đại nhân cũng là người Hán. Năm đó bị a sử kia chuẩn cứu, là ưng sư bạn thân, hiện giờ thừa doanh trung phó tướng chức, rất là có chút năng lực.

Nhưng ngay cả như vậy, liền tính kia gọi là "Dung tề" người Hán lớn lên xinh đẹp, sẽ vài câu Đột Quyết ngữ, nhìn kia thon gầy vóc người, sợ là liền đem trường đao đều cử không đứng dậy! Ở trên chiến trường đỉnh cái gì dùng! Nếu là giống mục kim đại nhân giống nhau, sẽ thuật cưỡi ngựa sẽ vũ thương lộng kiếm, cũng không đến mức làm người thấp nhìn đi!

Thảo nguyên trụ dân thượng võ, tự nhiên coi thường dung tề bực này văn nhân. Các tướng sĩ ngay từ đầu cũng chưa từng để ở trong lòng, chỉ tưởng ưng sư đại nhân nhất thời hứng khởi mang về tới ngoạn vật, chơi cái mấy ngày nị, liền sung làm nô lệ, hầu hạ người đó là. Chỉ là qua cuối mùa xuân, tới rồi hạ sơ, thảo nguyên thượng thỏ hoang đều sinh hai tra nhãi con, hai người cảm tình không những không có lãnh hạ, ngược lại càng thêm thân thiện thân cận.

Trong lúc nhất thời chúng tướng sĩ trong lòng thẳng phạm nói thầm: Chẳng lẽ, ưng sư đại nhân lại là nghiêm túc?

Còn chưa chờ bọn họ nhẫn nại tính tình tinh tế cân nhắc việc này, quân hào vừa ra, thanh thế như hồng, ưng mã tề minh, lại là Tiểu Khả Hãn a sử kia xã ngươi suất thủ hạ tấn công tới.

Tiểu Khả Hãn từ nhỏ liền cùng a sử kia chuẩn không đối phó, đem này coi là giả tưởng địch, cứu này căn bản, vẫn là lão Khả Hãn năm đó tưởng chế hành dưới gối thế lực, nghĩ ra hôn chiêu. —— a sử kia chuẩn tuy là con nuôi, lại cố tình tay cầm thảo nguyên binh quyền, thả có đất phong, như thế nào không cho Tiểu Khả Hãn đỏ mắt, cho rằng hắn có tâm tranh đoạt Khả Hãn chi vị? Vì thế ngần ấy năm, đả kích ngấm ngầm hay công khai đều hướng a sử kia chuẩn trên người tiếp đón, không chết không ngừng. A sử kia chuẩn ngực kia ba đạo thâm nhưng tận xương. Cho tới nay chưa từng biến mất vết sẹo, đó là Tiểu Khả Hãn năm đó lấy "Chơi đùa" chi danh, dắt tới mấy đầu lang, làm năm vừa mới tám tuổi a sử kia chuẩn cùng với vật lộn khi lưu lại.

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ