Chapter 1

244 7 3
                                    

VIXX as the Young Masters from the Ong clan

> N as Arren 

> Leo as Leo 

> Ken as Kenneth 

> Ravi as Ravi 

> Hongbin as Ervin

> Hyuk as Yuki

Chorong as Young Lady Atasha Keiko Chan

~*-*~*-*~*-*~

Chapter 1

"So, kayo pala ang anim na Young Masters from the Ong clan na maninirahan sa aming tahanan. I've heard so many things about you. And it's nice to finally meet all six of you."

Nginitian ko nang matamis ang anim na lalakeng kaharap ko ngayon. Pero sa loob-loob ko, gusto ko nang masuka dahil sa mga kasinungalingang lumalabas mula sa aking bibig. No, hindi ako natutuwang kaharap ko na sila ngayon. Ugh, kung pwede nga lang na 'wag nang magtagpo ang mga landas namin, eh. 

"Ako nga pala si-"

"Atasha Keiko Chan." Hindi ko na natapos ang pagpapakilala ko sa aking sarili dahil inunahan na ako ng lalakeng nasa pinakagitna nilang anim. Ngumiti siya sa akin nang pagkatamis-tamis. Ugh, why do I sense na playboy ang isang 'to? Huh, as if namang makukuha niya ako sa pagngiti-ngiti niya nang ganyan. Well, sorry siya kasi hindi ko siya type. "Same with you, we also heard a lot of things about you. We've even seen a photo of you. You look lovely in that photo. But I must say, you look a lot prettier in person."

Huh, playboy nga. Masyado siyang mabulaklak kung magsalita. Pero I didn't think binobola niya lang ako by what he was saying kasi alam ko naman sa sarili kong walang halong kasinungalingan ang sinabi niya tungkol sa aking kagandahan. Huh, IKR! Maganda talaga ako. Magandang-maganda.

"Thank you sa papuri mo. I get that all the time. No need to mention it pa. I know naman, eh." Tumawa ako. Tumawa rin sila. Huh, gaya-gaya.

Habang pinagmamasdan ko silang tumatawa, may nahagilap ang aking beautiful eyes na isang taong-bato. Yeah, he must be made of stone. Hindi man lang kasi siya gumagalaw, eh. Nakatingin lang siya nang seryoso sa akin as if sinusuri ang buo kong pagkatao. Huh, problema niya? Masyado ba siyang nasilaw sa aking kagandahang taglay kaya hindi na siya makaibo pa?

"Hey, Mister." Napalingon ang limang lalake sa direksyon ng isa pa nilang kasama na tinitingnan ko ngayon. "Aren't you staring too much at me? Anyare? Na-love at first sight ka na ba sa akin?"

Napansin ko na bigla siyang namula at napa-ubo.

"Hindi!" mariin at malamig niyang sabi.

"Woah! So cold!" Otomatiko akong napahawak sa mga braso ko.

Muli namang nagtawanan ang limang lalaking kahilera niya.

"Atasha, pagpasensyahan mo na si Leo. Ganyan lang talaga siya. Sobrang seryoso."

"Oh, so Leo pala his name. Akala ko Ice, eh. O kaya Rock."

The Young Masters' MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon