special

186 15 14
                                    

ok hello mọi người :))
mặc dù lâu ngày chưa ra chap mới cơ mà trong bản thảo của mình vẫn chưa gõ được thêm chữ nào mọi người ạ :D
nhưng mà mình cảm thấy rất là biết ơn luôn vì mình bỏ bê con không tựa đã lâu như thế mà mọi người vẫn yêu thương và giành cho em nó thật nhiều tình cảm. thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều 🥰
nhân dịp không tựa được 1k view, 100 vote và anni 4 năm của nct127, mình đã quyết định sẽ làm một fact list :))
cài này 100% là thật và fact này là về chính bản thân mình luôn :))
sau đây còn là chuyên mục đến xem có bao nhiêu chữ mình và icon :))
ok dzô :))
1. họ và tên khai sinh của mình là nguyễn thùy linh :))
2. mình sinh ngày 01/03/2007 và năm nay mình mười ba tuổi :)) (yep)
3. mình dấu thân vào kpop khoảng cuối năm 2017, hiện tại mình đang stan the boyz, nct, x1 và seventeen :))
4. mình có thể không stan hết tất cả boygroup kpop nhưng mỗi một group mình đều sẽ có một thuyền bè là chuối hoặc một otp :))
5. mình bắt đầu sự nghiệp viết lách như thế này từ đầu năm lớp 6. cái fic đầu tiên của mình chuẩn teenfic luôn và mình không tin rằng mình lại viết ra được những câu văn ứm ừm như vậy :))
6. mình chưa viết được fic nào hoàn chỉnh cả :)). oneshot thì còn được 2 cái :)). và mình rất hay drop fic yep :))
7. mình rất hay ngừng trệ việc viết fic và mỗi khi comeback trở lại thì tay nghề mình lại tuột dốc không phanh :))
8. mình là ENTP :)) (mặc dù mình thấy bản thân mình giống hướng nội hơn)
9. mình rất thích xài icon :))
10. mình là anti lý và là trưởng fan club toán, anh, cũng như là địa ở lớp :))
11. mình có kinh nghiệm 7 năm liền làm lớp trưởng :)) (mặc dù mình không thích làm :)) )
12. mình rất là có đam mê học y hoặc là học kinh tế :)) (nhất là quản trị kinh doanh)
13. nhiều lúc mình thấy fic mình lãng xẹt luôn ấy :))
14. học lực của mình thuộc tầm 9. đổ lên :)) (tin thì tin không tin thì thôi)
15. mình otp dowoo, jaeyong/taejae, nomin và markhyuk. à cả yuwin nữa :))
16. mình rất đam mê viết nsfw :))
17. mình là chị cả trong nhà và có một đứa em kém 9 tuổi :))
18. bias của mình là jungwoo :)). trong 17 là jihoon, trong x1 là yohan và trong tbz là sunwoo :))
19. mình thích chơi les lắm :)). ai chơi dới mình hong? (nói thế thôi chứ mình bận yêu junguwu rồi cơ)
20. mình gốc ở hà lội, cơ mà mình sống ở đồng nai từ nhỏ :))
21. mình có lập mụt blog để thỏa mãn niềm đam mê cmt dạo của mình nhưng mình close lâu lắm rồi cơ :))
22. mìk gất nà cuk suk lên lói hok dới zui dẻ hỏng quạu nhe mụi ngừi :))
23. hiện tại mục tiêu lớn nhất của mình chính là vô được trường chuyên của tỉnh :)))
24. và cuối cùng, mình yêu mọi ngườiiiiiiiii

[lowercase] dowoo // không tựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ