Tóm tắt chap trước:Sau khi ra khỏi hoàng cung nhóm của Yugi gặp được Mana là 1 nữ tư tế học trò của Mahado sau khi họ giúp người nô lệ giải oan thì họ chia thành 2 nhóm: 1Yugi và Atem,2Rebecca và Mana.
Sau khi nghe thấy giọng nói Atem và Yugi quay lại thì thấy họ bị 1 đám người bao vây từ lúc nào,ở trong đó có tên bị Rebecca làm cho nhục mặt tại lễ hội. Tên đó lên tiếng.
-Hai đứa bây là những đứa đi cùng với con nhỏ tóc vàng khốn khiếp đúng không?
Atem đi ra đứng chắn trước mặt Yugi lạnh lùng nói.
-Kẻ như ngươi thì có tư cách gì để ta trả lời chứ!
Tên đó tức giận thét lên.
-Giỏi giỏi lắm hôm nay ta sẽ cho các ngươi sống không bằng chết vì làm ta ôm nỗi nhục trong lễ hội.
-Phải xem ngươi có bản lĩnh đó không cái đã.
Chưa kịp nói xong Atem đã bị Yugi nắm tay kéo đi.
-Trời ơi cậu bị gì vậy? Không biết sợ sao? Bọn chúng đông như vậy còn cố khiêu khích chúng!
Atem cười .
-Chạy chậm như cậu thì làm sao mà thoát ?
Nói rồi Atem bế Yugi chạy về phía cây cầu gần đó.
-Tụi bây tưởng có thể thoát được dễ dàng à?
-Không thể nào từ khi nào mà chúng có mặt tại 2 bên cầu?
-Ta biết bọn bây sẽ bỏ trốn nên cho người phục kích từ khi thấy các ngươi ở bờ sông rồi. Lại đây để ta ban tặng các ngươi 1 cuộc sống không bằng chết.
Yugi và Atem hoang mang nhìn vào bọn người ngày càng tiến lại gần.-Không được nếu chết thì mình cũng không muốn liên lụy đến Atem.
-Yugi cậu làm gì vậy? Tại sao l...lại....
Yugi đẩy Atem xuống sông sau đó nở 1 nụ cười thật tươi.-Hãy sống tiếp Atem!
-Chết tiệc để 1 tên xổng mất rồi!
Yugi quay lại nhìn tên đó. Hắn tức giận tán thẳng vào mặt cậu.-Được rồi! Nếu đã vậy ta sẽ cho ngươi lãnh đủ!
Atem bất lực nhìn Yugi bị bọn chúng mang đi còn mình thì bị dòng nước của sông Nin cuốn trôi,sau đó có 1 người nhảy xuống vớt cậu lên bờ.
-Cậu bé có sao không?
Atem nhìn người đàn ông đó chợt nhận ra đó là người nô lệ lúc nãy.
-Hoàng tử ngài có sao không?
Mana và Rebecca chạy lại.
-Hoàng tử sao? Thần xin hoàng tử thứ lỗi vì đã mạo phạm. Xin tha mạng cho thần.
Người nô lệ hoảng hốt cúi đầu xin lỗi lia lịa.
-Không sao đâu. Cám ơn ngươi vì đã cứu ta.
Rebecca nhìn Atem sau đó hỏi.
-Anh Yugi đâu? Hai anh không đi cùng nhau sau?
Atem cúi mặt xuống giọng nói rung rung trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami X Yugi) SỢI DÂY LIÊN KẾT TỪ QUÁ KHỨ(Fanfic Yugioh)
FanfictionĐÂY LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY CỦA MÌNH NẾU ĐƯỢC MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ MÌNH SẼ RA NHIỀU TÁC PHẨM HƠN (VÌ LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY NÊN CÓ GÌ SAI SÓT MONG MỌI NGƯỜI BỎ QUA) TRUYỆN NÀY SẼ KỂ VỀ CUỘC GẶP MẶT ĐỊNH MỆNH VÀ MỐI LƯƠNG DUYÊN XUYÊN THỜI GIAN CỦA PHARAOH THỨ...