Tóm tắt chap trước:Hoàng tử của vương quốc Ai Cập đã có cuộc chạm mặt đầu tiên với vua trộm Bakura người còn sống sót duy nhất ở làng kun-elna sau nghi lễ bóng tối,sau đó giữa Atem và người đi cùng Bakura đã có 1 cuộc chiến và cậu bị tên kia dồn vào thế bí.
-Kết thúc rồi sao?
-Vĩnh biệt hoàng tử.
-Atem!!!
Kèm theo tiếng hét của Yugi là 1 thanh kiếm giơ lên cao và chém xuống,máu văng khắp chiến trường.
-Mình chết rồi sao?
Atem mở mắt thấy người thanh niên trước mặt bị cây gậy ngàn năm đâm xuyên cơ thể máu liên tục chảy ra rồi gục xuống,phía sau lưng người thanh niên là Yugi tay dính đầy máu rung lẩy bẩy.
-Yu...Yugi.....
Atem gọi tên Yugi còn Yugi nhìn cậu với hàng nước mắt lăng dài trên khuôn mặt
-Tớ...Tớ vừa giết...1 người....không......Không thể nào....KHÔNGGGG!
Atem biết Yugi đang hoảng loạn vì từ trước tới giờ cậu rất quý trọng sinh mạng và chưa từng ra tay với bất kì loài nào cả vậy mà hiện nay cậu lại xuống tay tước đoạt 1 sinh mạng .Từ cái xác của thanh niên kia 1 làng khói màu đen tiến đến bay thẳng vào người Yugi,Bakura nhìn thấy liền mỉm cười đi về phía cả 2.
-Hiện tại ta có thể giết ngươi 1 cách dễ dàng đó thưa hoàng tử.Nhưng ta sẽ không để ngươi chết 1 cách dễ dàng như vậy!Ta sẽ cho ngươi tận hưởng cảm giác bị bóng tối nuốt chửng và tất nhiên nó sẽ vô cùng đau đớn!
Bakura nhẹ nhàng xách Yugi lên ngựa của hắn sau đó đi mất bỏ lại Atem chỉ có thể nhìn theo mà không làm được gì.
-Yu....Yugi......
Atem bất tỉnh còn Bakura thì cứ thế mang Yugi đi.1 lúc sau Yugi tỉnh dậy trên lưng ngựa của Bakura.
-Ồ ngươi đã tỉnh rồi sao?Cứ bình tỉnh đi rồi sớm thôi ngươi sẽ trở thành vật tế cho nghi lễ "hiến dâng cho bóng tối" giúp vị thần của ta sống lại.
Yugi nghe xong liền tìm cách trốn thoát và may mắn cậu đẩy được Bakura xuống ngựa tiếp theo sử dụng con ngựa vừa cướp được đi tìm Atem,Bakura tính đuổi theo thì lại gặp 1 cơn bão cát giống như những gì Yugi đã nói chặn đường.Còn phía Yugi thì nhờ có sợi dây chuyền cậu dễ dàng xác định được hướng của Atem nhưng cậu không ngờ phía đó lại có 1 vực thẫm và do bị bão cát chắn tầm nhìn nên cậu bị rơi xuống vực thẫm.
**************************************
Phía Atem và Seto cả 2 bị bão cát chôn vùi trong cơn bão cát có 1 cô gái tóc trắng nhìn họ cô từ từ tiến đến gần.-Yu....Yugi......
-Chào!Anh tỉnh lại rồi sao?
Atem nhìn về phía giọng nói thì thấy 1 cô gái có mái tóc trắng cùng đôi mắt xanh nhìn anh.
-Tôi thấy 2 anh bất tỉnh trên sa mạc nên mang anh về đây!
Atem nhìn lại thì thấy Seto đang nằm bên cạnh mình.
-Xin hỏi cô là?
-Tên tôi là Kisara.
-Cám ơn cô đã cứu mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami X Yugi) SỢI DÂY LIÊN KẾT TỪ QUÁ KHỨ(Fanfic Yugioh)
FanfictionĐÂY LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY CỦA MÌNH NẾU ĐƯỢC MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ MÌNH SẼ RA NHIỀU TÁC PHẨM HƠN (VÌ LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY NÊN CÓ GÌ SAI SÓT MONG MỌI NGƯỜI BỎ QUA) TRUYỆN NÀY SẼ KỂ VỀ CUỘC GẶP MẶT ĐỊNH MỆNH VÀ MỐI LƯƠNG DUYÊN XUYÊN THỜI GIAN CỦA PHARAOH THỨ...