Từ sâu trong sa mạc
Thân xác của một con quái vật khổng lồ đang bị chôn vùi đột ngột thức tỉnh.Đôi mắt màu đỏ như máu và sức mạnh khổng lồ nó phá tan lớp đất đá đang chôn vùi nó.
-Ta không thể nào ngờ được vào phút cuối cùng tên nhóc đó có thể đòi lại cơ thể.May mắn là trước khi đến đây ta đã gửi một phần linh hồn của ta vào con quái vật từng bị ta đánh bại ngàn năm trước.
Tại chỗ Atem.
Isis đã về đến cung điện và chạy ngay lập tức vào phòng của Atem.Thứ cô nhìn thấy là Atem đang ngồi bên cạnh thi thể đã nguội lạnh của Yugi.
-Pharaoh,vương phi đã.....
-Em ấy chỉ đang ngủ thôi!Ngươi đừng làm ồn Isis.
-Ngài biết chuyện gì đang xảy ra đúng không?Vương phi đã đi rồi....
-Đi!?Em ấy đi đâu!?Sáng mai em ấy sẽ thức dậy bên cạnh ta...
-Pharaoh.....hãy để vương phi ra đi thanh thản đi....đừng níu kéo nữa.....
-Không!!!Em ấy còn sống.....ta sẽ đợi đến khi em ấy tỉnh dậy.....
-Ngài làm như vậy thì vương phi có thể sống lại sao!?Yugi em ấy đi rồi,ngài làm như vậy em ấy có thể hạnh phúc sao!?
-Em ấy sẽ hạnh phúc khi ở bên cạnh ta!
-Dừng lại đi...mọi thứ đã hết rồi....duyên phận của cả hai đã chấm dứt rồi pharaoh....ngài nên để Yugi ra đi.....
-Không!!Em ấy....em ấy vẫn còn sống.....em mau mở mắt ra nhìn ta đi Yugi.
Nước mắt của vị pharaoh trẻ đã rơi nhưng người ngài yêu vẫn không hồi đáp.Isis thấy vậy thở dài đặt tay lên vai Atem an ủi.
-Ngài nên từ bỏ đi pharaoh.Hãy để Yugi có thể hạnh phúc bên thế giới bên kia.
-Ta...ta biết nhưng hôm nay là sinh thần em ấy...hãy để ta được ở bên cạnh em ấy hết hôm nay...rồi ta sẽ...
-Ngài nên quý trọng những phút giây cuối cùng này pharaoh....
-Cám ơn ngươi Isis!
Isis vừa định đi ra khỏi phòng cho Atem yên tỉnh thì đột nhiên một trận động đất lớn xảy ra khiến cả hoàng cung rung chuyển.
-Có chuyện gì xảy ra vậy!?
Seto từ bên ngoài chạy vào báo cáo.
-Thưa pharaoh từ bên ngoài sa mạc có một con quái vật khổng lồ đang tiến về phía hoàng cung.
-Cái gì chứ!?
Atem chạy ra khỏi phòng thì nhìn thấy đúng là có một con quái vật đang tiến về phía cung điện.
-Bảo vệ hoàng cung!Lần này ta sẽ đích thân chiến đấu với nó!
-Rõ.Thần sẽ tập hợp quân lính.
Atem quay vào phòng nắm lấy tay của Yugi.
-Yugi ta hứa sẽ không để ai có thể làm hại em được nữa.Xin em hãy tiếp thêm sức mạnh cho ta.
Anh cùng quân lính kéo nhau ra thị trấn bên ngoài chuẩn bị chiến đấu còn người dân được đưa vào cung điện để lánh nạn tạm thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami X Yugi) SỢI DÂY LIÊN KẾT TỪ QUÁ KHỨ(Fanfic Yugioh)
FanfictionĐÂY LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY CỦA MÌNH NẾU ĐƯỢC MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ MÌNH SẼ RA NHIỀU TÁC PHẨM HƠN (VÌ LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY NÊN CÓ GÌ SAI SÓT MONG MỌI NGƯỜI BỎ QUA) TRUYỆN NÀY SẼ KỂ VỀ CUỘC GẶP MẶT ĐỊNH MỆNH VÀ MỐI LƯƠNG DUYÊN XUYÊN THỜI GIAN CỦA PHARAOH THỨ...