Tóm tắt chap trước: sau khi Atem cứu được Yugi quay về cung điện anh đột nhiên bất tỉnh trên vai Yugi cơ thể anh nóng ran và Yugi rất lo lắng cho anh.
Yugi hốt hoảng khuôn mặt tràn đầy nước mắt cố gọi Atem dậy.
-Atem cậu mở mắt ra nhìn tớ đi, tớ xin cậu làm ơn tỉnh lại đi!
Nước mắt rơi từ đôi mắt tím long lanh đọng lại trên khuôn mặt của vị hoàng tử đang ngủ say.Yugi bây giờ lập tức nhớ đến 1 người.
-Thần quan Isis chắc chắn thuốc của cô ấy có thể giúp được Atem.
Không chần chừ cậu cõng Atem về phòng của anh sau đó lập tức xông đến phòng của Isis.Isis ngạc nhiên khi thấy cậu mở của phòng cô với gương mặt hốt hoảng liền hỏi.
-Cậu là Mutou Yugi đúng không,sau muộn vậy rồi lại đến tìm tôi?
-Hoàng tử bị sốt rồi! Em xin chị làm ơn hãy cứu lấy cậu ấy đi.
Isis lập tức lấy túi thuốc đi nhanh đến phòng của Atem cùng Yugi, sau 1 hồi khám qua cô thở dài nói với Yugi.
-Bệnh thì chị có thể chữa được nhưng còn thuốc thì lại thiếu mất rồi.
-Thiếu ư đó là loại thuốc gì em có thể đi tìm mà chị mau nói xem nó ở đâu ạ?
-Thuốc mà chị nói là 1 loại hoa nằm trong thung lũng của các vị vua nhưng từ đây đến đó sẽ phải mất tới hơn 1 ngày nên xem ra không còn cách nào rồi.
-Loại hoa đó có mà trắng pha lẫn với màu xanh và phát ra mùi hương giúp thư giản cũng như thu hút rất nhiều côn trùng đúng không?
Yugi hỏi còn Isis thì bất ngờ trước câu hỏi đó .
-Đúng là nó nhưng làm sao em biết được ?
-Nếu đúng vậy thì ông em đang giữ nó!
May mắn cho Yugi là lần thám hiểm trước cách đó 1 tuần Rebecca đã mang bông hoa đó tặng cho ông Hawkins nên ông rất trân quý nó.
-Em sẽ đuổi theo ông em chị đợi ở đây em nhất định sẽ mang nó về.
-Nhưng ông em rời thành từ sáng rồi liệu giờ đuổi theo có kịp không?
-Không kịp em cũng sẽ làm cho kịp!
Nói rồi Yugi lấy ngựa của Isis cưỡi đi ra khỏi thành tiến về hướng của di tích.
Sau khoảng 2 giờ thì kì tích đã xảy ra cậu đến được nơi Mahado cùng ông cậu dừng chân ông Athur Hawkins ngạc nhiên.-Sao con lại ở đây Yugi? Không phải ông dặn con phải ở yên trong thành rồi sao?
-Con đến đây là vì bông hoa mà Rebecca đã tặng cho ông con muốn dùng nó để cứu người.
-Được thôi! Nó đây mà con dùng nó để cứu ai?
-Hoàng tử của vương quốc Ai cập đồng thời là 1 người vô cùng quan trọng đối với con Atem Yami. Con đi đây chào ông.
Mahado nghe đến tên của hoàng tử liền lên ngựa đuổi theo Yugi.
-Rốt cục đã xảy ra chuyện gì với hoàng tử rồi Yugi-kun?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami X Yugi) SỢI DÂY LIÊN KẾT TỪ QUÁ KHỨ(Fanfic Yugioh)
FanfictionĐÂY LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY CỦA MÌNH NẾU ĐƯỢC MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ MÌNH SẼ RA NHIỀU TÁC PHẨM HƠN (VÌ LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY NÊN CÓ GÌ SAI SÓT MONG MỌI NGƯỜI BỎ QUA) TRUYỆN NÀY SẼ KỂ VỀ CUỘC GẶP MẶT ĐỊNH MỆNH VÀ MỐI LƯƠNG DUYÊN XUYÊN THỜI GIAN CỦA PHARAOH THỨ...