chap7:Bẫy trong bẫy

317 22 1
                                    

Tóm tắt chap trước:Khi Atem đang bàn kế hoạch để dành chiến thắng tuyệt đối trên chiến trường thì Yugi xuất hiện và nói đó có thể là 1 cái bẫy do quân thù dựng ra.

-Đó có thể là 1 cái bẫy thưa hoàng tử.

Yugi từ bên ngoài căn liều bước vào .Làm cả 3 ngạc nhiên và Atem hỏi.

-Cái bẫy? Ý cậu là sao Yugi?

-Xin thứ lỗi cho thần vì đã nghe trộm nhưng theo thần thấy thì số lượng quân địch rút đi nhiều gấp 3 lần số quân ta đang có,nên có thể chúng đang phục kích sẵn ở quanh thung lũng mạng nhện chờ ngài vào,chúng sẽ tràn ra khóa đường lui từ đó tiêu diệt sạch quân ta.

-Sao ngươi dám chắc như vậy?

-Thần chỉ đặc mình vào phương diện của chúng thôi thần quan Mahado!

-Nếu vậy ta sẽ phải cho quân rút lui sao? Yugi ngươi có ý kiến gì không?

-Thưa thần quan Seto,thần có 1 cách để tiêu diệt toàn bộ chúng trong 1 lần!

Seto và Mahado kinh ngạc đồng thanh hỏi.

-Thật sao đó là cách gì?

-Nhưng thần mong các ngài sẽ tha cho những người đầu hàng,dù gì họ cũng không muốn chiến tranh mà do họ bị ép buộc.

-Tớ đồng ý,chỉ cần họ đầu hàng họ sẽ được tha mạng.

-Giờ ngươi mau nói đi Yugi!

-Xin 2 ngài bình tỉnh,nếu họ đã muốn ta vào trong thung lũng vậy ta sẽ cho họ thứ họ muốn!

-Ý ngươi là chúng ta phải đưa mắt nhìn hoàng từ và đội quân bị tiêu diệt à?

-Chắc các ngài cũng biết thung lũng mạng nhện là 1 cái mê cung tự nhiên nhưng nếu ta chiếm được khu vực phía trên thung lũng thì đội cung thủ của ta có thể tiêu diệt chúng mà không tốn tí sức lực nào!

-Ngươi hồ đồ rồi Yugi khu thung lũng đó rất cao,lại không có nơi nào để lên phía trên được đâu.

-Ngài có chắc vậy không?

-Ý ngươi là.....

-Đúng thần biết đường lên phía trên thung lũng đó!

-Làm sao cậu biết được?

Yugi nhìn Atem mỉm cười trả lời câu hỏi đó.

2 ngày sau
Theo đúng kế hoạch,Atem dẫn quân lính đến tấn công đội quân của kẻ xâm lượt và lùa chúng vào sâu bên trong thung lũng mạng nhện.Từ phía xa 1 tên tướng quân nở nụ cười ranh mãnh.

-Đám ngu ngốc đó trúng kế rồi! Tên hoàng tử và những kẻ đi cùng hắn sẽ phải chết vì sự ngây thơ này cuối cùng đất nước Ai Cập này sẽ là của ta!Hahahaa!

Đột nhiên 2 đội quân của địch tiến vào sau đội quân của Atem chúng chặn đường lui của quân Ai Cập.

-Các ngươi ngoan ngoãn đầu hàng đi,thì biết đâu chúng ta sẽ suy nghĩ cho các ngươi 1 cái chết nhẹ nhàng hơn đó!

Tên tướng quân cười đểu nhìn Atem,nhưng đáp lại đó là nụ cười man đầy sát ý của Atem,khuôn mặt tên tướng quân cắt không còn giọt máu.

(Yami X Yugi) SỢI DÂY LIÊN KẾT TỪ QUÁ KHỨ(Fanfic Yugioh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ