Sau khi ánh sáng biến mất trước mắt Bakura,ẩn hiện trong làn khói là một hình ảnh quen thuộc.
-Tên kia ngươi đã làm gì hả???
Trong làn khói Mahado bay ra với bộ đồ tư tế màu tím.
-Ta đã sử dụng cấm thuật và hi sinh mạng sống của ta để đổi lấy nguồn sức mạnh bị phong ấn!Giờ thì ngươi chịu chết đi Bakura!
-Đừng có mà nằm mơ, DIABOLO!
Con quái vật xuất hiện tấn công Mahado nhưng đã bị anh tung một đòn phép khiến cơ thể của nó bị thương nặng và tất cả vết thương điều chuyển sự đau đớn lên người Bakura.
-Hôm nay ta sẽ thay mặt pharaoh tiêu diệt ngươi đồng thời sẽ thay Sada trả thù!Chịu chết đi Bakura!!!
-Khốn khiếp nguồn sức mạnh này là gì chứ?Ta sẽ tiêu diệt tất cả! Không thể nào cơ thể của ta đang run lên vì sợ ư?Sức mạnh của tên này không thể nào xem thường được mà!
Con quái vật DIABOLO tấn công Mahado nhưng do có khả năng bay lượn nhờ cấm thuật anh dễ dàng tránh được ngoài ra còn phản lại đòn tấn công đó khiến Bakura ho ra máu.
-Chết tiệt! Một kẻ đã chết và có được sức mạnh nhờ cấm thuật như ngươi làm sao có thể đánh bại ta được chứ!Ta sẽ tiêu diệt ngươi sau đó là đến tên pharaoh! TA SẼ KHIẾN CHO CẢ THẾ GIỚI TRẢ GIÁ VÌ ĐÃ CHO TA MỘT CUỘC SỐNG CÒN TỆ HƠN CẢ ĐỊA NGỤC!!!HAHAHA! DIABOLO cho hắn thấy sức mạnh của lòng thù hận đi nào,tập hợp sức mạnh của tất cả oan hồn vào một đòn đánh dứt điểm.
-Ta sẽ không thua ngươi đâu!Hỡi các linh hồn đã yên nghỉ nơi đây xin hãy cho tôi mượn sức mạnh để xua tan bóng tối.
Hai nguồn sức mạnh đối lập chạm trán với nhau,một bên là sức mạnh của lòng thù hận mang đặc tính của bóng tối bên còn lại là sức mạnh của lòng tin và hi vọng mang âm hưởng của ánh sáng,hai thái cực đối lập mà chạm trán nhau sẽ sinh ra sự hỗn loạn.Thần điện chịu sự áp lực khổng lồ của hai thái cực khiến nó phát nổ cùng lúc đó cơ thể của Yugi không còn xuất hiện dị tượng và cậu từ từ tỉnh dậy.
**************************************
-A...Atem...-Yugi cậu tỉnh rồi!Cậu có sao không?Còn khó chịu chổ nào nữa không?
-Tớ ổn! Chúng ta sắp tới nguồn ánh sáng chưa?
-Ta sẽ đến nơi sau vài phút nữa thưa chủ nhân!
-Vậy à, cám ơn cậu và Gandora vì đã chăm sóc cho tớ!
-Không sao đâu,không cần phải khách sáo thưa chủ nhân.
-Đúng vậy!Cậu luôn lo lắng và chăm sóc cho mọi người thì bây giờ là lúc cậu được chăm sóc.
-A..Atem này...
-Sao vậy?
-Cậu buôn tớ ra được không? Cậu ôm tớ từ nãy đến giờ rồi!
-A.....chết tớ xin lỗi cậu....{Ad:Đây là cái mặt lúc này của cả 2(○/////○)}
Nhìn cái biểu cảm đỏ mặt của Atem Yugi không nhịn được mà mỉm cười như ánh ban mai.
-Cậu không cần phải xin lỗi Atem! Tớ biết cậu làm như vậy là vì muốn tốt cho tớ mà!{Ad:Nhắc lại cho ai quên thì chữ nghiêng là suy nghĩ và hồi tưởng của nhân vật nha!}
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami X Yugi) SỢI DÂY LIÊN KẾT TỪ QUÁ KHỨ(Fanfic Yugioh)
FanfictionĐÂY LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY CỦA MÌNH NẾU ĐƯỢC MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ MÌNH SẼ RA NHIỀU TÁC PHẨM HƠN (VÌ LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY NÊN CÓ GÌ SAI SÓT MONG MỌI NGƯỜI BỎ QUA) TRUYỆN NÀY SẼ KỂ VỀ CUỘC GẶP MẶT ĐỊNH MỆNH VÀ MỐI LƯƠNG DUYÊN XUYÊN THỜI GIAN CỦA PHARAOH THỨ...