-Cậu đồng ý trở thành vương phi của tớ chứ Yugi?
Mọi cảm xúc hạnh phúc đều vỡ òa Yugi vừa khóc vừa trả lời .
-Atem...em....em đồng ý!
Atem mỉm cười đứng dậy đặt lên cánh môi anh đào của Yugi một nụ hôn,Yugi đáp lại nụ hôn đó thế là cả hai tận hưởng phúc giây hạnh phúc đó thật lâu cuối cùng thì luyến tiếc tách nhau ra.Thỏa mãn với thành tựu của mình Atem nói bằng giọng nhẹ nhàng.
-Nếu như vậy thì kể từ bây giờ em là của ta Yugi!
Hai người lo tận hưởng nụ hôn mà không hề để ý là Mana và Rebecca đã chứng kiến và cả hai mặt đỏ như lửa chạy về phòng.Mana hét lên trong khi Rebecca cố lấy lại bình tỉnh mà trả lời.
-A...Atem cậu ấy Cầu Hôn Yugi rồi kìa!Còn hôn nhau nữa!Mình lỡ thấy mất rồi. AAAAA!!!
-Mana chị bình tỉnh đi!Lại đây xem ngày nào tốt thì tiến hành lễ kết duyên cho hai người đó nè.
Mana ngạc nhiên hỏi.
-Rebecca em bình tỉnh nhanh vậy,em không thấy buồn à?Dù gì trước đây...
-Chị Mana!Em đã từ bỏ rồi,nếu không thể có được thì chi bằng em cho đi nó sẽ tốt hơn cho cả hai.
-Chị xin lỗi...
-Không sao đâu!Bây giờ quan trọng là làm cho nghi lễ này lớn đến nỗi không chỉ Ai Cập mà các nước khác điều phải biết đến vương phi của pharaoh là ai.
-Hai...người...các người.....
-Giọng này sao nghe quen quen vậy Rebecca?
Cả hai quay ra phía cửa thì thấy Atem mặt đầy sát khí còn Yugi mặt đang đỏ hơn cả lửa đang áp mặt vào lưng Atem.
-Atem.....đây...đây không phải như cậu nghĩ đâu......
-Đúng đó anh...tụi em chưa nghe được cái gì hết....
-Vậy là cả hai nghe và thấy hết rồi đúng không hả!?
Rebecca và Mana quỳ xuống xin lỗi rối rít.
-Tha cho mình đi Atem,mình không cố ý nghe trộm đâu mà.....
-Cậu không cố ý chỉ là cố tình thôi đúng không?
-Nếu không cố ý thì làm sao bắt được cảnh tỏ tình của anh và cảnh hai người hôn nhau chứ!
Rebecca tuy nói nhỏ nhưng đã bị Yugi nghe thấy.Cậu lập tức vùi đầu vào lưng Atem sâu hơn để giấu đi sự xấu hổ của mình nhưng cái tai đã tố cáo hết tất cả.
-Vậy thì mình sẽ phạt cả hai!
-Đừng mà.....Atem..tha mình đi!
-Không bao giờ!
Atem đáp lại trước bộ mặt mèo con của Mana{Ad:Cái mặt này Yugi làm mới có tác dụng nếu không Atem miễn nhiễm} Rebecca biết thế nào cũng không thoát được nên mạnh dạng hỏi.
-Hình phạt là gì?
-Mình phạt cả hai phải chuẩn bị cho lễ kết duyên của mình!Vậy thôi,đúng ý cả hai rồi chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami X Yugi) SỢI DÂY LIÊN KẾT TỪ QUÁ KHỨ(Fanfic Yugioh)
FanficĐÂY LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY CỦA MÌNH NẾU ĐƯỢC MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ MÌNH SẼ RA NHIỀU TÁC PHẨM HƠN (VÌ LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY NÊN CÓ GÌ SAI SÓT MONG MỌI NGƯỜI BỎ QUA) TRUYỆN NÀY SẼ KỂ VỀ CUỘC GẶP MẶT ĐỊNH MỆNH VÀ MỐI LƯƠNG DUYÊN XUYÊN THỜI GIAN CỦA PHARAOH THỨ...