━━chap 3
việc xảy ra ở buổi lễ khai giảng và ngày đầu tiên ở trường♡=͟͟͞͞
Dưới cái trời nắng nóng nhưng không còn mấy oi bức như những ngày hè địa ngục mà nó đã phải trải qua, t/b cau mày, sâu đến nỗi hai đầu lông mày gần như chạm vào nhau. Mặt nó xệ ra, cố gắng nhìn vào thầy hiệu trưởng Nezu của Yuuei đang luyên thuyên phát biểu. Nhưng nhìn mãi vẫn chưa đoán ra được thầy là con gì.
Nó lườm sang hướng của Present Mic - người đang đứng dưới bục sân khấu - bằng gương mặt y chang. Và nhận thấy ánh mắt của nó, Mic chỉ biết nhún vai.
Đầu đứa học sinh hơi lắc qua lại, lần này một bên lông mày nâng lên.
Mic làm gương mặt như muốn hét lên, hai tay anh từ đằng sau đưa lên phía trước rồi qua lại loạn xạ. Sau đó anh bị tiếng hắng giọng từ đồng nghiệp của mình cảnh cáo liền đứng nghiêm túc lại ngay, không hề bỏ qua bất cứ ánh nhìn kì quái nào mà lũ học sinh ném cho mình, còn âm thầm lườm lại nữa.
T/b cũng tự giác đứng thẳng lưng lên ngay, kết thúc hoàn toàn cuộc trò chuyện không lời của mình với người quen. Nó hơi rung người khi cảm nhận có vài học sinh cũng như giáo viên nhìn mình. Nó không cần biết là họ đang phán xét hay dò hỏi, nó chỉ cảm thấy bản thân đng vô cùng đáng xấu hổ mà thôi.
Vai t/b hơi căng lên, Nezu đã bắt đầu giới thiệu về dự án cơ hội thứ hai.
Dự án cơ hội thứ hai là cách mà một học sinh coi như là ở dưới đáy xã hội được ngôi trường hàng đầu ưu tiên, chăm sóc. Các học sinh được lựa chọn sẽ học theo thời khóa biểu riêng và linh động thay đổi giữa các lớp. Học sinh của dự án nói trên có quyền quyết định về việc học thiên về kĩ năng làm anh hùng, chế tác máy móc hay thương mại thị trường tùy ý. Đến cuối năm học sẽ phải viết một bản báo cáo nhận xét về mọi thứ mà mình đã trải qua.
Và tùy vào siêu năng của bản thân, có thể phụ giúp các học sinh cùng thầy cô khác trong công việc.
Nhưng t/b biết thật ra mọi chuyện không đơn giản như vậy, có thứ gì đó ẩn sau cái mác 'dự án'. Nó không hoàn toàn tin việc một ngôi trường danh giá như Yuuei lại có thể làm việc này.
Không những là có phần không công bằng với đại đa số các bạn học, mà còn khá đáng ngờ.
Nó chỉ biết đoán già đoán non rằng bây giờ nó đã thuộc tầm ngắm của nhiều người, một hành động không đâu sẽ khiến nó bị nhiều người ồ ạt để ý đến. Hoặc tệ hơn nữa, nó đã lạc vào tầm đáng quan sát của các anh hùng chuyên nghiệp.
"Và học sinh đại diện là em H/b T/b, với điểm tổng số cao nhất." Nezu nói, ra hiệu cho nó bắt đầu đi lên sân khấu. "Cùng với đó là hành động quả cảm vào ngày này năm trước."
T/b đứng ngay hàng đầu, phía chỗ trống của nơi đáng ra là của lớp A, nên việc di chuyển chẳng có gì khó khăn. Vậy mà nó lại thấy khó thở, tay chân cứng như robot không có nhớt. Những thứ nó chuẩn bị cũng tự dưng bay đi mất, không khéo, giờ hỏi nó 1+1 bằng bao nhiêu sẽ lại bảo là bằng 0.
YOU ARE READING
Heart of Gold ( bnha x reader )
Fanfiction━━SLOW UPDATED━━ "dù em có làm gì đi nữa, sẽ chẳng có ai nghĩ rằng em thật sự là một người dân tốt bụng và vô hại đâu, nhỉ?" tưởng tượng việc bản thân bị lầm tưởng là kẻ xấu, trong khi mục đích duy nhất là đấm vỡ hàm thằng anh khốn nạn. - Tên cũ: Co...