━━chap 5
hãy để ý những thứ nhỏ nhoi trong cuộc sống♡=͟͟͞͞
Tiếng ngáp dài bỗng nghẹn trong họng, khi nó mắt nhắm mắt mắt mở nhìn ra ngoài cửa sổ với cái bầu trời đã chuyển sang sắc cam.
T/b trợn tròn hai con mắt, nó đứng dậy, cả người ê ẩm kêu lên mấy tiếng răng rắc, nhưng nó không quan tâm. Thứ nó để ý bây giờ ai đã chơi ác đến nỗi vẽ cảnh hoàng hôn rồi dán lên cửa sổ phòng nó thế. Bác Shujiro hả?
Không có cửa, bác ấy lúc nào cũng tôn trọng quyền riêng tư của nó hết. Nhưng, vậy rồi ai mới được?
Nó nhìn vào cái cửa sổ với con mắt cá chết, rồi chậm rãi nhất có thể lấy tay chạm vào phần kính. Cảm giác lạnh, là hàng thật. Là kính cửa sổ hàng thật. Mở cửa lên một cách mạnh bạo, nó thò tay hẳn qua cửa sổ.
Cảm giác như một trò đùa, sự sợ sệt và hoảng loạn chạy qua từng thớ thịt, nó chạy từ phòng mình ra ngoài. Không có ai ở quanh khu vực căn hộ tồi tàn này, vì giờ này đa số chưa có ai đi làm về cả. Và nó có thể ồn ào bao nhiêu nó muốn, miễn sao đừng làm phiền đến bà chủ khu này, người lúc nào cũng phê pha trong cơn nghiện.
Trời đã là hoàng hôn rồi. Đã quá nửa ngày rồi.
Ôm đầu, chạy lại vào phòng, nó cố tìm cái điện thoại.
Một chút hi vọng nhỏ nhoi nào đó rằng nó không có ngủ quên mà bỏ mất ngày thứ hai đi học len lõi trong lòng. Nó kéo vụt tấm chăn, cái điện thoại bay cao trên không trung và chỉ vừa kịp để nó tóm được.
Nó chửi tục, mắng nhiết bản thân vì sự không cẩn thận của mình.
Hi vọng của nó nhanh chóng dập tắt khi mở điện thoại ra và xác định ngày lẫn giờ, cùng cả chục cuộc gọi nhỡ từ Present Mic - anh em cây khế kết nghĩa của nó.
"Trời ơi, t/b, mày ăn cái gì ngu quá vậy?" Nó rủa bản thân, dùng tay đập đầu thật mạnh, mái tóc bù xù mới ngủ dậy càng rối thêm.
Nó ngủ như chết từ tối qua đến lúc hoàng hôn của ngày tiếp theo. Nó ngủ qua cái báo thức và cả trăm cuộc gọi của Mic.
Tiếng điện thoại vang lên. Không ai khác, mà đến từ người đã lo cho nó sốt vó từ sáng đến giờ.
Nó nhấc máy lên sau một hồi chuông, chỉ để cái tai mình bị tra tấn.
"TRỐN TIẾT THÌ NÓI TIẾNG CHỨ NGƯỜI????? SÁNG GIỜ GỌI CHỤC CUỘC KHÔN-"
Nó tắt máy, chuyển sang phần nhắn tin của mình với Present Mic.
____
Bạn [17:56]
anh đừng có hét nữakhông bật loa
mà cả cái khu chung cư chắc nghe hết r
=))))
th, hư loa điện thoại không có tiền sửa nha
Bananussy [17:57]
Kê, để anh làm lại
YOU ARE READING
Heart of Gold ( bnha x reader )
Fanfic━━SLOW UPDATED━━ "dù em có làm gì đi nữa, sẽ chẳng có ai nghĩ rằng em thật sự là một người dân tốt bụng và vô hại đâu, nhỉ?" tưởng tượng việc bản thân bị lầm tưởng là kẻ xấu, trong khi mục đích duy nhất là đấm vỡ hàm thằng anh khốn nạn. - Tên cũ: Co...