Buổi sáng trời lạnh.Sakura vừa trở về sau một đêm đi dạo xung quanh cánh rừng. Và điều đầu tiên cô nhận được là cái nhìn không mấy hài lòng của tên người rối tóc đỏ Sasori. Hắn ngồi trên ghế trong phòng khách, tay là tách trà hãy còn bốc khói.
-Xin chào! - Sakura vẫy tay, bộ dạng như kiểu tôi không hề làm gì sai cả
-Cô đã đi đâu? - Sasori gật đầu, rồi trưng ra cái bộ mặt tra hỏi tù nhân
-Đi dạo. - Cô nhoẻn miệng cười, hai tay đút vào túi áo
-Suốt đêm?
Sakura gật đầu.
Sasori nhíu mày, hắn đặt tách trà lên bàn, rồi lại gần chỗ Sakura đang đứng. Hắn vòng tay qua đầu cô, kéo cô lại mặt đối mặt với mình. Sakura giật mình, cô tính lùi lại nhưng không thành, vì lực giữ của hắn qua mạnh. Đôi mắt nâu nhìn thẳng vào đồng tử lục bảo đang bối rối, hắn cất giọng:
-Quầng thâm của cô rất sâu, nên ngủ nhiều hơn thay vì đi dạo suốt đêm như vậy.
Sau đó Sasori thả cô ra, đúng lúc mấy tên khác trong căn cứ xuất hiện. Uchiha Itachi là người đầu tiên nhận ra bầu không khí khác thường, anh lại gần nắm tay Sakura, hỏi:
-Tên Sasori đã làm gì cô à?
-Hả? - Sakura nghệch mặt, rồi xua tay - Đâu có!. Thử mà hắn làm gì tôi thì đống linh kiện rối của hắn sẽ nằm la liệt trên sàn nhà.
Itachi im lặng, thả tay cô ra rồi bước vào bếp. Deidara chẳng mấy quan tâm, hắn ngồi xuống ghế tiếp tục nhào nặn nghệ thuật của mình. Kisame không hiểu chuyện gì đang xảy ra, gã rót một ly nước uống cạn, rồi như nhớ ra gì đó, hắn nói:
-Không phải hôm nay các người có nhiệm vụ sao?
-Phải! Chúng ta chuẩn bị đi đây!
Sasori nói rồi đứng dậy lôi Deidara khỏi chỗ ngồi của hắn, mặc cho hắn kêu la đến mức Sakura phải đến đánh cho hắn một cú trên đầu. Cô cũng về phòng chuẩn bị và quay lại khi đã bôi đủ lượng kem che quầng thâm trên mắt một cách hoàn hảo.
Cả nhóm khởi hành vào lúc 8h sáng. Chặng đường đến Thủy Quốc - Làng Sương Mù khá xa và hiểm trở. Hiện tại họ đang băng qua cánh rừng, di chuyển về hướng Đông. Bầu trời hôm nay vẫn rất tệ, chúng có một màu xam xám ảm đạm và mây thì chẳng thấy đâu. Đến trưa thì tên to mồm Deidara than đói. Phải rồi vì hắn có tận 3 cái miệng mà. Dừng lại tại một bãi cỏ xanh mởn, Sasori phụ trách nhóm lửa còn Sakura và Deidara thì kiếm đồ ăn.
-Này! Cô có muốn làm thứ gì đó đặc biệt không? - Deidara hí hửng, quay sang hỏi Sakura.
-Đặc biệt? Ý anh là sao? - Sakura nhíu mày
-Rồi cô sẽ biết ngay thôi.
Dứt lời, Deidara kéo Sakura đến một hồ nước rộng. Hắn cho tay vào hai cái túi đựng đất sét, một lúc sau một con cá nhỏ màu trắng xuất hiện. Và khi anh thả xuống thì nó bỗng phình to ra và bơi lội như một con cá thật sự.
-KATSU!!!
Deidara hô lớn, tiếp đó là tiếng nổ lớn vang lên làm nước bắn tung tóe. Một lúc sau, một con cá lớn phải đến ba cánh tay người trưởng thành ngoi lên, có vẻ nó đã chết. Sakura vỗ tay cười thích thú, sau khi mang được con cá nặng mấy kí về chỗ Sasori, hắn bất ngờ, lôi ra một mảnh giấy bạc, gói lại rồi ném vào đống lửa đang cháy bùng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Naruto | Haruno Sakura - Gia Đình
FanfictionBookcover Edit by: @mes_croyances | @Teamcucda Author: p'ierr Summary: Hoa anh đào rơi Và họ đã bắt trượt nó.. "Chết...liệu có đáng hay không...?" "Haruno Sakura, cảm ơn vì đã đến đây!" "Các người chỉ khiến tôi thêm đau khổ!!" "Từ bỏ đi, tôi sẽ khôn...