CHƯƠNG 29: HỢP TÁC

2.2K 236 15
                                    

-Vậy khi nào thì cô ấy sẵn sàng?

Tông giọng trầm lắng vang lên từ trong góc tường, Tả Luân Nhãn đỏ hoắc ánh lên vẻ hận thù.

-Vài ngày nữa thôi, hãy cố chờ đến lúc đó.

. . .

Uchiha Sasuke đứng dưới một cơn mưa lớn, mắt nhìn về phía những đám mây đen cao vun vút, tai lắng nghe tiếng khóc của ông trời. Cậu thừa nhận Haruno Sakura đã thực sự mạnh lên – sau khi chứng kiến trận đánh của cô với Naruto và những người khác ở Konoha. Tất nhiên Sasuke tin rằng Sakura vẫn chưa thể mạnh ngang bằng với cậu. Nhưng tên đào tẩu Uchiha đã nghe về con mắt bên phải của Sakura, Thiên Nhãn với Nhãn lực to lớn. Và cậu ta không thể chờ đến lúc đó.

.

Có một sinh linh bé nhỏ giữa thế giới rộng lớn, với mái tóc hồng ảm đạm và đôi mắt đục ngầu tại đáy mắt.

Sinh linh ấy đã có một quá khứ không mấy tươi đẹp.

Sinh linh ấy đã phải nhận sự trừng phạt của ông trời.

Sinh linh ấy đã cố gắng trở nên mạnh mẽ, để sánh kịp với hai người bạn và cũng là đồng đội của mình.

Luyện tập.

         Luyện tập.

                 Luyện tập.

Những giọt máu thấm đẫm băng trắng trên tay.

Những giọt mồ hôi đầy mệt mỏi.

. . .

Vậy mà, khi sinh linh ấy vừa trở nên mạnh mẽ hơn, hai người đồng đội bỗng rời bỏ cô ấy...

Đánh đổi cái nơi gọi là nhà đáng nguyền rủa đó để tìm đến nơi mình có thể tin tưởng.

Tiếp tục...

Luyện tập.

        Luyện tập.

                Luyện tập.

Sự đau đớn ngày càng ập xuống bờ vai bé nhỏ đó. Những giọt nước mắt đã cạn khô, những dòng huyết tanh nồng thấm đẫm da thịt. Chảy ra từ mắt, từ miệng, ánh sáng xanh xinh đẹp huyền ảo xuất hiện, một sức mạnh mới, một con mắt mới.

Con mắt của Bầu trời mang tên Thiên Nhãn.

Sinh linh bé nhỏ ấy mang tên Haruno Sakura.

. . .

Sakura dựa lưng vào tường, cảm nhận sức mạnh của Thiên Nhãn, cảm nhận những dòng chakra không ngừng thay đổi. Cô bật cười khi nghĩ đến ngày mình sẽ tiêu diệt Danzou để trả thù. Phải. Ngày đó không còn xa nữa rồi. Sakura sẽ được nhìn thấy khuôn mặt đau đớn của Danzou trước khi hắn chết. Sakura sẽ được đâm chiếc kunai sắc bén này vào tim hắn, sẽ được cảm nhận những dòng máu ghê tởm của hắn thấm đẫm mặt cô. Sẽ giết chết hắn. Giết chết hắn. Giết chết Shimura Danzou để rửa hận cho gia tộc. Rửa hận cho những đứa bé vô tội. Rửa hận cho cha mẹ cô.

Con mắt bên phải lại chảy ra một dòng máu tươi, nó lại càng tỏa ra thứ ánh sáng xanh mê hoặc thêm nữa. Sakura cười điên dại, cảm nhận vị máu dần chảy xuống khóe miệng cô.  

| Naruto | Haruno Sakura - Gia ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ