G A B B Y
Gusto ko sabihin sakaniya na mahal ko siya na ako to si Gabby pero natatakot akong hindi niya ako makilala dahil alam kong pampalipas lang naman ako noong unang nagkita kami.
Gusto ko siyang kausapin pero galit ako sa kaniya. Nauuna ang galit ko. Mahal ko siya pero galit ako sa kaniya at sa mga ginawa niya.
I looked at my phone and pick it up because it was ringing. I look at the caller.
"Hello?". I asked.
"Hello Miss Gabby?".
"Yes?".
"Pwede daw po bang agahan nio ang pag punta dahil maaga daw pong babalik si Miss Lauren sa City". The girl said.
"Ganun ba?.". Tumingin ako sa orasan, it's already 11am
"Mga anong oras sila aalis?" I asked.
"Mga 1pm Miss".
"Okay. Just tell her I'm on my way. Thank you". I politely said.
"I will Miss. Thank you".
Binaba ko na ang phone at inayos ang ibibigay kong mga products. Iyon kasi ang sabi ni jaime.
Si jaime sana ang mag hahatid pero
May gusto akong sabihin sa kaniya na hindi ko alam kung masasabi ko ba.Nag email sila saakin kung saan ang address at makalipas ang ilang minuto nakarating na din ako. Medyo malapit lang naman pala kaya hindi ako natagalan.
"I am the owner of the coffee shop. Can I talk to your boss for business matter?". I asked the old woman.
"Alfred!". The old woman yelled. At sa pangalan na tinawag ng matanda naalala ko ulit ang nangyari sa new york.
"Ano yon manang?".. Sabay turo saakin nung kasambahay.
"Good Morning Sir. I am the owner of the coffee shop.". I said a lil bit nervous.
Feel ko kinikilala niya ako feel ko may hint siyang ako ito. But it is impossible because I am wearing a hat and a sunglasses.
"Okay Ma'am. Pasok ka at umakyat. Hintayin mo nalang daw ang boss ko sa veranda.". Sagot niya.
Nakahinga ako ng maayos nang sa tingin ko hindi naman. Hindi ko alam pero parang. Hayyss..
Umakyat na ako at habang umaakyat ako sa hagdan pinag mamasdan ko ang bahay. It was beautiful, all the things here are beautiful and luminous. They look expensive.
Mag tataka paba ako, Lauren The billionaire! Malamang ay may bahay siyang maganda.
Pag karating ko sa 4th floor nakita ako ng isang babae.
"Ma'am pasok nalang daw po kayo, she's still in the bathroom. Just wait her a few more minutes". The woman said
"Sige Thank you.". Pumasok na ako sa loob at sinara ang pinto. This room is spacious and elegant. Painted in white and brown.
Rinig ko ang lagaslas ng tubig na galing sa banyo at may salamin sa harapan ko at nakikita ang postura ng babaeng nag pa bago saakin.
I was surprised because from here I can see her. She's completely naked. Uminit bigla ang pakiramdam ko sa nakikita ko.
Damn Woman. I was hoping. I am trying my best just to stop myself but nothing. Nanalo ang inner ego ko.
Dali dali akong pumasok sa loob ng banyo at tinanggal ang suot ko. Iniwan ko lang ang suot kong bra. I don't want to ruin my new shirt. It was expensive.
YOU ARE READING
The Billionaires Obsession [COMPLETED]
Fiksi Penggemar"Virgin Sex lover" ang tawag sa kaniya. May magagawa ba ang kayamanan niya pag dating sa taong ayaw mag pahanap? Maibabaling niya ba sa iba ang atensyon niya? Makakahanap ba siya ng Pupuna sa kaniya? This Short Story is just my imagination. Read...