"Chúc mừng sinh nhật em nhé, Yumin."_ chị Miyo nói với một nụ cười tươi tắn trên môi khi đang hướng về một cô bé nhỏ, trên mặt có một vải băng che một con mắt.
Trên tay chị ấy giờ là một chiếc bánh sinh nhật nhỏ xíu cùng với ánh nến đang cháy một cách yếu ớt, như thể chỉ cần một làn gió nhẹ cũng có thể thổi tắt nó.
".... chị Miyo ơi?"_ cô khẽ ngước lên, đôi mắt đang phản chiếu hình ảnh của ánh nến yếu ớt ấy.
"Hửm? Có chuyện gì sao, công chúa?"
".... Cha mẹ em.... họ đâu rồi ạ?"
"..... cái đó... thần...."
Tại sao?
Tại sao họ không tới?
"Họ.... Họ bận việc rồi ạ."_ chị ấy nhẹ giọng nói, đôi tay không ngừng vuốt ve mái tóc đen của cô.
Bận?
Bận việc gì?
"....à, hôm nay cũng là sinh nhật của Yona...."_ cô chợt nhận ra.
"C- Cái đó... không phải như thế đâu, họ nhớ công chúa mà, chỉ tại họ bận...---"_ chị Miyo lúng túng nói.
"Bận dự sinh nhật của Yona đúng không?"_ cô ngắt lời.
"...."
".... không sao, em hiểu, thế chúng ta ăn thôi."_ nói rồi cô cố gắng nặn ra một nụ cười tươi nhất có thể, ít nhất là sẽ giảm bớt sự lo lắng của chị ấy.
"....ừm."
-_-_-_-_-_-_-_-_-
Một quá khứ chả mấy vui vẻ.
Nhưng.... lần này đã khác rồi.
Cô đã có bạn, những người bạn tới dự sinh nhật cô.
Có điều.... trong đó không có vài người...
-_-_-_-_-_-_-_-_-
"Ừm~~~~ chơi vui quá đi."_ một cô gái nào đó vươn vai nói.
"Tất nhiên, dù gì cũng lâu rồi chúng ta chưa ăn sinh nhật ai cả."_ một ai khác lại lên tiếng.
"Thế lần sau làm vậy tiếp đi."_ một người khác hào hứng góp mặt.
"Ấy, nghe hay nha."
Và thế là họ hí hửng trò chuyện với nhau, không chỉ vậy còn có vài người nữa chen vào.
"Em thấy sao Yumin, tuyệt quá nhỉ?"_ chị Miyo nhẹ nhàng hỏi.
"... Vâng, rất tuyệt vời. Cảm ơn chị nhiều lắm."_ cô hướng người về phía chị ấy mà vui mừng nói.
"Ấy, còn bọn chị nữa, chính chị đã chọn bộ đó cho em đó."_ một chị gái nào nó phụng phịu nói.
"Còn bọn này nữa, trang trí cũng mệt lắm nha."
"Thế cậu nghĩ bê đồ ăn tới cũng không không cực chắc?"
"Ơ...."_ cô mở to mắt nhìn họ.
Trông họ thật vô tư khi nói chuyện với nhau nhỉ?
"Phụt! Hahaha."_ không nhịn được cô liền phì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa của ánh trăng [ĐN Akatsuki no Yona]
FanficNgười là công chúa của ánh bình minh Ta lại là hiện thân của ánh trăng mờ Người thì được tôn sùng dưới ánh hào quang Ta thì bị lu mờ trong đêm đen Nhưng đâu ai nhớ Khi Người rời đi để lại bầu trời đen ấy Chính Ta sẽ là người soi sáng màn đêm Chính T...