"Gahh! Khuôn mặt khôi ngô của Kija đã bị hủy hoại rồi."_ Yona thốt lên khi nhìn thấy hình ảnh bơ phờ của Kija sau một đêm ngủ ngoài rừng.
".... xin lỗi vì bộ mặt khó coi..."_ Kija khẽ nói trong bộ dạng phờ phạc.
"Uầy, sau lưng có con sâu kìa."_ Hak bỗng chen ngay vào.
"Hả? Gahh!!! Xuống mau! Xuống mau!"_ Kija nghe xong ngay lập tức liền phủi người hối hả.
"Kija đợi đã, Hak nói xạo đấy."_ Yona thì cố gắng chấn tĩnh Kija bằng cách nói ra sự thật, nhưng cậu ta coi bộ chưa để ý lắm.
"Im lặng đi nào, mấy con quái vật đội lốt người."_ Yun bất lực lên tiếng.
"Được rồi mọi người, chúng ta sắp sửa phải vào làng đấy. Dù gì thì đây cũng rất gần với bộ tộc Lửa, mọi người tránh gây sự chú ý đi."_ cô bước lại gần Yun với một vẻ mặt ngao ngán.
"Vâng."_ ba người kia đồng thanh.
...
Vậy là cả nhóm bắt đầu lên đường để đi tìm ngôi làng của Thanh Long. Các chặn đường rất dài và luôn phải cảnh giác xung quanh, điều đó khiến cô khá đau đầu. May thay là cả nhóm đã chọn lọc lại và cuối cùng chỉ còn có ba địa điểm cần kiểm tra. Nghe thì tuyệt thật đấy. Nhưng cho tới khi đặt chân đến vách đá nơi vị trí cuối cùng đã đề ra.
Không có.
Cho dù là một vài ba căn nhà nhỏ hay dấu vết của một ngôi làng.
Tất cả đều không thấy gì hết.
Điều đó khiến tinh thần cả nhóm bỗng tụt xuống, vì không tìm thấy ngôi làng rồng kia và cả việc đi tìm kiếm phắp nơi trong cả ngày dài bỗng chốc lại trở thành công cốc.
Nhưng dù gì thì cũng đã tối, tất cả đều đã ngủ say. Ngoài Hak, người canh gác cho đêm nay, Kija thì có vẻ đang rất bận khi đang liên tục gọi người anh em rồng của mình trong tiềm thức. Và Yumin, người đang cắm đầu vào bản đồ với tâm trí rối rắm kinh khủng khiếp kia.
".... Gah."_ sau một hồi vặn óc suy nghĩ, cuối cùng cô ngay lập tức ngã hết cơ thể mình ra sau.
Tại sao? Đó là tất cả những địa điểm cô đã nghiên cứu rất kĩ càng. Tại sao vẫn không ra? Hay mình đã quên hay bỏ sót nơi nào đó?
Gahhhh cô không biết...
"Haiz...."_ cuối cùng gấp bản đồ lại và nhét vào trong giỏ, coi như buông bỏ tạm thời những thứ quái quỷ này.
Dù gì cô cũng có cả đêm, chỉ là mười lăm phút đi bộ để khuây khỏa đầu óc, có xấu gì đâu chứ.
Thế là cô bước đi theo bìa rừng dưới ánh sáng yếu ớt của màn đêm. Tối hôm nay trời rất nhiều sao, một bức tranh xinh đẹp từ thiên nhiên...
Bỗng vô thức, bàn tay mảnh khảnh trắng ngần đang chứa đầy vết xước vì luyện tập kia chầm chậm đưa lên con mắt đỏ.
Cái con mắt đang bị che dấu dưới lớp vải trắng.
Nếu tất cả những thứ trên đời này đều là do tạo hóa tạo ra, vậy con mắt này... cũng là họ tạo ra nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa của ánh trăng [ĐN Akatsuki no Yona]
FanficNgười là công chúa của ánh bình minh Ta lại là hiện thân của ánh trăng mờ Người thì được tôn sùng dưới ánh hào quang Ta thì bị lu mờ trong đêm đen Nhưng đâu ai nhớ Khi Người rời đi để lại bầu trời đen ấy Chính Ta sẽ là người soi sáng màn đêm Chính T...