- Này! Dậy đi chứ!
- Con mèo ngốc này! Sao lại nằm đây?
- Thanh kiếm này đẹp chứ nhỉ? Ta lấy về!!
- Không! Là ta thấy trước! Của ta!!
Giang Trừng mở mắt, hắn thấy trức mặt một đám nhi đồng vắt mũi chưa sạch đang tranh nhau Tam Độc của hắn. Tử Điện và Chuông Bạc bị vứt lăn lóc một bên, cũng may chúng chưa bị dẫm nát...
-MEOW!!!!!!!!!!!!
Hắn chồm dậy, xù lông lên đòi lại Tam Độc. Lũ trẻ con kia cũng chỉ mới 3-4 tuổi, nhìn thấy 1 con mèo như chuẩn bị cào mình như vậy, chúng đặt Tam Độc xuống đất rồi bỏ chạy. Giang Trừng, nếu đánh trẻ con thì thanh danh của hắn chắc cũng khó mà dữ, ngay cả trong hình dạng này hắn cũng nghĩ vậy.
Hắn tính thời gian mà hắn đến chân núi Vân Thâm Bất Tri Xứ và thời gian hắn ngủ. Cũng hơn nửa canh rồi nhỉ? Hắn lại tiếp tục ngự kiếm lên núi....
-----------------------------------------------------------------------
- Hửm... Lam tông chủ xuất quan rồi sao? Đúng lúc nhỉ, từ khi nào vậy?
- Có lẽ là hôm qua...
Khách Thanh Đàm Hội Lam gia liên tục bàn luận về vấn đề này, đến khi Lam Khải Nhân bước ra, họ mới thực sự đổi chủ đề.
- Tư Truy!!
Kim Lăng lại gần Tư Truy, ghé sát vào tai hỏi:
- Cữu cữu ta... Đã tới chưa?
Tư Truy nghe câu vẫn đó cũng rất ngạc nhiên, Giang tông chủ vốn là người cực nghiêm khắc, kể cả với bản thân y. Tại sao hôm nay lại để Kim Lăng đích thân hỏi cậu thế này? Cậu quả thực có chút ngạc nhiên.
- Kim Lăng... cữu cữu đã không thấy cả sáng nay rồi!
- Làm sao có thể?
Kim Lăng vốn rất hiếu kì, cậu đã vậy từ nhỏ. Hôm nay Giang Trừng tới muộn thế này, gã không khỏi có chút lo lắng
- Lam tiên sinh.
- Có chuyện gì?
Lam Khải nhân trả lời Cảnh Nghi khi cậu chạy đến túm vạt áo ông thở hồng hộc, chép gia quy mấy nghìn lần vẫn vậy thôi.
- Có một con mèo lông xù dính đầy bùn mang theo Tam Độc, Tử Điện và Chuông bạc Giang gia lên đây.
- Nhưng.. Lam tông chủ mang nó đi rồi ạ.
Lam Khải Nhân hơi cau mày, rồi lại dãn ra. Ông không nói gì nữa... Chuyện xấu trong nhà, tuyệt đối không thể truyền ra ngoài.
- À, Cảnh Nghi. Chép 3000 lần gia quy.
Lam Cảnh Nghi sững người, lần này chơi ngu rồi...
----------------------------------------------------
Hơi ngắn nhỉ, mn muốn tui bì gì nèo
<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Mau thao ta( Hi Trừng)- by Họa Y
RandomTác Giả: Họa Y Một ngày, trong chuyến săn đêm. Giang Trừng, Giang Vãn Ngâm bị trúng miêu dược, từ ấy hắn cứ một tháng lại phát tình một lần như bọn động vật và mỗi lần như vậy hắn phải "tự xử", nhưng thế còn có thể dấu được. Mỗi khi hắn xúc động quá...