Mở Yuki No Hana của Jisoo vừa nghe vừa đọc nhe mọi người.——————
Tôi đã không còn yêu con người mang tên Kim Jisoo.
Đã lâu rồi, tôi không còn gặp lại chị nữa. Có lẽ chị nói đúng, tôi không thể chiến thắng cuộc đời này.
Hơn nữa, tôi đã mạnh mẽ hơn nhiều sau ca phẫu thuật. Không còn những buổi đêm ngồi khóc một mình hay nhớ nhung đến kỷ niệm cũ. Không còn những nỗi buồn ngờ nghệch sâu thẳm. Tôi và chị trở thành quá khứ xưa cũ, không còn liên quan đến hiện tại.
Tôi hẹn hò với Oh Jongin. Anh là một người tốt. Hiểu rõ quá khứ của tôi. Anh cũng chẳng đòi hỏi, yêu cầu hay tò mò gì về mối quan hệ của tôi và Jisoo cả. Anh tôn trọng tình cảm đó.
Tôi cũng trân trọng anh. Đương nhiên, không phải vì tôi yêu anh.
Tôi chỉ muốn thay đổi bản thân mình.Trở thành một Kim Jennie không có Kim Jisoo.
—————
Ngày hôm đó, tôi ngồi trong phòng khách, lặng lẽ đọc những bản báo cáo kinh doanh. Oh Jongin ngồi cạnh, rảnh rỗi đọc tin tức trên màn hình máy tính. Anh có một thói quen khá dễ chịu là hay đọc truyện cười cho tôi nghe và thường thì tôi sẽ phá lên cười vì câu chuyện của anh. Chúng tôi vốn là vậy, hoà hợp đến ngạc nhiên và chẳng bao giờ cần đến sự mặn nồng trong tình cảm.
Cũng giống như một tờ giấy trắng, nhạt nhoà, chẳng có gì để bôi vẽ, chẳng có gì nổi bật, cũng chẳng bao giờ hết mang cái màu trắng xoá ấy.
Anh đọc một mẩu truyện tiếu lâm. Nó không hài hước cho lắm, nhưng có lẽ là do nhìn biểu cảm của anh mà tôi vẫn không nhịn được cười.
Chợt anh nhìn tấm ảnh Jisoo đặt trên bàn, rồi thở dài.
Tôi cũng ngừng cười, vẻ mặt dần cứng lại, nhìn anh, có chút lạnh trong ánh mắt.
" Thật giống nhau. Ngay cả nụ cười.... " - Anh đáp lại bằng thứ lời lẽ nhàn nhạt thiếu trọng tâm. Rồi anh lắc đầu - " Kim Jisoo, quả nhiên... ".
" Và anh muốn nói rằng những người yêu nhau thì sẽ giống nhau chứ gì? Oh Jongin, xin anh, chị ấy là quá khứ rồi. Em đã từng yêu chị ấy, em đã từng cho rằng nếu không có chị ấy, em không thể sống nổi. Nhưng, hiện giờ không có chị ấy và em vẫn sống rất tốt. Em và Kim Jisoo có lẽ là không có duyên phận, cho nên không thể tìm lại nhau ".
Tôi cảm thấy giận dữ, tôi không hiểu tại sao Oh Jongin lại nói ra điều này nữa. Anh biết về quá khứ của tôi và anh đã từng không tò mò gì cả. Vậy mà giờ này anh lại chọc khoáy tình cảm cũ xưa ấy, thật nực cười biết mấy.
" Anh không có ý đó " - Oh Jongin trái lại chỉ khẽ cười - " Anh chỉ nghĩ, cũng đến lúc để em xem thứ này rồi ".
Tôi cau mày. Anh đặt lên tay tôi một xấp giấy được đóng ghim. Tiêu đề của tờ giấy trên cùng làm tôi sửng sốt : KIM JISOO.
" Anh điều tra về chị ấy?!?! " - Tôi lúc này thật sự không giữ được chút bình tĩnh nào nữa. Anh đang làm chuyện quái quỷ gì đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Short Fic|Jensoo|Chị cho em tất cả| i give you everything
Short Story❝Thiên thần sẽ vì cả thế giới mà hi sinh bạn Còn ác ma sẽ vì bạn mà hủy hoại cả thế giới❞ CRE:AmbarPun