ELA'S POV
Muntikan nako dun . Haaays . At ito nga nag ring na kaya namn nag ayos nako ng gamit . hays tulog padin tong si eya .
"Hoy frend !"
"Mmmm"
"Gising na ! uwian na ohh ! "
Gumising namn sya agad at nag ayos na kami . bumaba na kami at nung nandun na kami sa gate mag papa alam nako .
"By--"
"Punta ako ngayun sa inyo hehe " Sabi nya naunahan ako dun ahh XD
"Okay hahaha XD"
"Yehey ^_^"
Nag lalakad ako este kami pala papunta sa bahay .
AFTER 15 MINS
Nandito na kami sa bahay at pumasok na kami at agad namn kami pinag buksan ng pinto at binati kami . dumeretso kami sa kwarto at umupo sya maya maya nakahiga na sya . pagod siguro . nag bihis muna ako kinuha ko yung loptop ko at dumapa mag oopen muna ako ng fb ngayun . ayy itatanong ko pala muna kung ano name ni rafael sa fb malay koba kung ano name nun .
"Frend ano name ni rafael sa fb ?"
"rafael rodrigez bakit ?"
"Iadd ko sana para sa gagawin natin sa project ."
"ahh yung about sa kanta ?"
"Oo kala ko pinag usapan nyo ?"
"Ahh Ehh . nakalimutan ko ^___^"
"kinakabahan ako"
"Tiwala frend ^_^ "
Nanatili syang nakahiga then ako nakadapa padin inadd kona si rafael . accept agad wow . nang bigla syang nag chat >.< wrong timing namn ohh ! buti na lng at hindi nakikita ni eya .Rafael : Psst .
Ako : ano ?! Kasama ko friend ko
Rafael : Talaga !
Ako : OO ! wag kanang mag chat !
Rafael : Oo na !
At yun binura kona agad yung chat namin bago pa makita ni eya nag CR kasi sya sandali . Hindi ko manlng napansin . XD buti na lng .
Bigla namn syag humiga sa kama . yung paa ko ay kapantay ng ulo nya baliktaran kami . nung sinilip ko tulog na hahaha ! pagod siguro .
Nag out nako at Nahiga nadin at natulog .
.........................................................................................................
*MORNING*
*YAAAAAAAAAAWN*
Ginawa kona yung routine ko at mabilis na bumaba para mag agahan . si kuya namn nakita kong kumakain na . umupo ako sa tabi nya kumuha nadin nang pagkain . Wait Si eya ? O.O ayy malamang umuwi sya ayss !
"Hoy !"
"Maka hoy kuya :3 !"
"Balita ko may campus princess na kayo at may campus prince ahh ?"
"ha ? Malay ko O.o "
"Hay nako ela :3 dun ka nag aaral tapos dimo alam :3"
"malay koba . BTW kuya kamusta bagong school nyo ? "
"Wala kana dun "
"Sungit mo !"
"Kumain kana lng !"
"Tss ."
Sunget sunget kay aga aga ! at yun pumasok nako nakasalubong ko namn si rafael . Wow ang aga ahh .
"Balita ?" Tanong nya .
"Balita ka dyan :3"
"Yung kay eya !"
"Ahh . ano ginawa mo na yung pinagagawa ko sayo ?"
"Ready na ^_^ kaya nga ang aga ko ee "
"Good "
"Nga pala ganto gagawin mo para ma set up natin lahat "
Binulong namn nya sakin lahat ng gagawin ko . Okay !!
"SigeSige !!"
"Galingan mo pag arte ahh !! "
"Oo na ! "
Ang tagal namn ni eya sunduin ko kaya kaso di ko alam bahay nya . Ay itatanong ko kay rafael kinuha ko namn yung phone ko para itext sya . Hala wala pala akong number nya :3 hintayin kona nga lng . Haaays ! Sana namn at maaga pumasok yun . para hindi ako matagal mag hintay dito .