The Pain

2.4K 82 4
                                    

Nagising ako ng 7:00 wala naman kaming pasok ngayun . Ang boring dito sa bahay . Tssss ano kayang pwedeng gawin ?! Bumaba muna ako para kumain ng breakfast pero wala sila nasaan naman yung mga yun :3 Ibig sabihin wala akong kasabay ? Enebe nemen yeeeen ! Ay alam kona ! Tinawag ko lahat ng katulong namin pati nadin yung mga guard namin . Para makasabay kong kumain katabi ko si manang Lolet yung nanaynayan ko dati nung wala sila mommy nasa states for their business . Napansin ko naman na parang nahihiya silang kumain kaya mag sasalita nako .

"Bat Kayo Nahihiya ? Pag Kain Po Yan Ohh ! Kain Lang Po Ng Kain :) " Sabi ko na nakangiti pa sa kanila sila naman nginitan lang ako . 

"Nakapa-Bait Mo Talagang Bata Ka :)" Sabi ni manang lolet 

"Syempre Po Mana Mana Lang Yan ^_^" Ahahaha . Sabi ko

"Nakooo ! Nabola Pa . Hala Sige Mag Sikain Na Kayo " Sabi nya hahaha ! Nakakatuwa talaga sya :)

"Opo ! " Sabi nung mga katulong sya kasi yung head sa mga maids dito at sya din yung nag aalaga sakin :) 

Nung natapos akong kumain tumayo nako at naiwan sila dun pero bago yun nag paalam ako sa kanila na maliligo lang muna ako at may pupuntahan lang . Tumaas ako at kinuha yung tuwalya pumasok ako sa cr at sinara ang pinto kinuha ko yung phone ko at tinext ko si eya na bigay nya yung address nya sakin at pupunta ako dun ^___^ at nilapag ko yung cellphone ko at binuksan yung gripo at naligo na . After Kong maligo Nag suot lang ako ng simple naka white ako at napansin ko yung flower crown sa lamesa ko kaya kinuha ko at sinukat sakin . Gagamitin koto ang cutie kasi ^_^ Nag blower nako atnag bihis pang baba kinuha ko yung phone ko at tinignan kung may reply . 

*For Eya Frend <3

Frend Dito Sa C*********P Ingats ! Muwah ! 

Nilapag ko yung Cellphone And Nag ayos na nag lagay ako ng light make up at kinuha ko yung bag ko . Bumaba ako at nakita ko naman malinis nayung lamesa pag kababa ko lahat namn sila nag bigay galang sakin at lumapit ako kay manong para mag pahatid sa address nayun . Nasa biyahe Nakaramdam ako ng pag kahilo . At unting unting sumasakit yung ulo ko . Pakshet ano bato ! Ang sakit sobra . napahawak ako sa ulo dahil sa sobrang sakit ng nararamdaman ko . Hindi ko pinapahalata kay manong yun baka kasi mag alala pa sya . Maya Maya umalis na yung sakit may pupuntahan daw . Joke , At yun tuluyan nang nawala at hindi ko napansin kanina pa nakahinto yung kotse . "Ayy Sorry Po Manong " Pag kasabi ko nun bumaba nako at tumambad sakin ang malaking bahay *o* pero mas malaki ng onti yung amin. Pumasok ako nung una hinarang ako ng guard kaya sinabi ko paki tawag nalang si eya pero yung mga maids naman pinapasok ako at pinaupo sa sofa ang lambot lang hahaha ! Iniisip ko kung bakit bigla na lang sumakit ng ganun yung ulo ko . di kaya buntis ako ?! Ay tanga ! Wala nga akong boyfriend ee . Tsaka diko ibibigay yun ng ganun kadali . E anong meron sakin ! Haays ! Ang gulo ! 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'

A/n: Hi Guys ! Sorry Sa Matagal Na Pag UUD ! Wag Nyopo Sana Gawing Stambay Sa Library Nyo To ! Feel Free To Read ! BTW . Anong Nangyare Kay Ella ? 

Enjoy Reading !!

Vote And Comment !! 

The Nerd Girl Change Into Princess (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon