Who Is She ?

2.8K 95 2
                                    

KEN'S POV

"Tara lapitan natin" Pag kasabi ko nun lumapit namn kami agad kay xavier . 

Niyugyug Ni Mac mac si Xavier na para bang wala nang bukas XD kaya ayan nagising ng masama ang tingin sa kanya XD Yareee ka ! 


"Ano Ba Kaylangan Mo Ha ?!! Napaka istorbo mo !! " 
Tumpak ! Galit ang lolo nyo ! Ahahahah ! Sira Ulo kasi tong si Mac mac ee XD mukhang di pa nya ako napapansin kaya hindi nya ako pinapansin , XD malamang di kapa nya napapansin bat ka nya papansinin -.- how BOBO is that ? haaays . Ako na nga lalapit XD mamaya magkaroon ng world war 4 XD 

"Bro musta ? Long time ahh ? Sorry sa istorbo ! " Sabi ko na nakangiti ng matamis sa kanya XD . At halatang gulat ang lolo nyo hahahaha ! 

"Kelan kapa dumating ? Kamusta ? Bat hindi ka manlng nag sasabi na uuwi kana ? loko ka talaga " Susunod na tanong nya sakin . 

"Sensya na bro ! Gusto  ko lng isurprise kayo Ahahahaha ! Ayus ba ? " Sabi ko na medyo natatawa hahahah ! 

"Sira ulo ! kahit kelan ka talaga ! di kana nag bago ! Ahahahha " Pag kasabi nya nun . tumayo sya at umakbay sya sakin . hinila ako palabas si Mac mac namn ayun sumunod . grabe anong meron dito bat ang daming tao dito sa Corridor ? Karamihan puro babae pa :3 At masaklap tumitili . Haaays Imba Talaga kapag GWAPO ! Woooooo ! Shet Ang hangin XD Nakakairita yung tilian nila :3 

"Kyaaaaaaaaaaah !! Nadagdagan yung prince natin !! "

"Akin kana lng !!! Waaaaaa ! "

"Hey ! Akin sya ano ba ?! Wag kangang Ambisosya !! " 

"Hoy ! Mas maganda ako sayo kaya manahimik ka ! " 

Hala sige ! mag away kayo ! May nag mamayari na ng puso ko :3 What ? Nag mamayari ? hahaha ! Sino namn ? :3 Nag lalakad lng kami papunta sa Canteen ? Ata :3 Diko kasi kabisado to . Haaaays . Kelan kaya mag eenroll si llyod Dito . Sana namn This Week Na hahahaha ! Ang bilis lng ba XD . 

Nung nakapunta kami sa Canteen . Kung hindi ako nag kakamali . para din pala syang room na malaki . at may aircon pa aba ! Sosyalin ! . Umupo si xavier dun sa upuan na may nakalagay "Reserve" Hala ! Baka sa iba nayun . loko loko talaga tong si xavier . lumapit ako sa kanya then kinalabit ko sya . 

"Ohh ?" Sabi nya . 

"Bro may naka reserve na dyan . Look ! " Sabay turo dun sa nakalagay . si xavier namn tumingin sakin na naka ngisi . tinignan ko sya ng what look . 

"Bro tayo ang naka reserve dyan " Sabi nya . ha ? pano nangyare yun . umupo na sya at ganun din namn ginawa namin ni macmac . Teka Hindi To Umiimik ahh . Teka nga . 

"Mac ! Bat ang tahimik mo ? " Pag tatanong ko . 

"Kung mag usap kasi kayo para kayong dalawa yung mag kasama !" Ahh yun pala XD nag tampo si kuya hahahahhha ! 

"Dude ! Sensya na okay ?! hahahahah ! na excite lng . " Sabi ko .

"Tssss .. Bumili na nga kayo ng pag kain " Sigaw nya 

"Kung ikaw kaya bumili ! " Nag aaway nanamn sila -.- 

"Ako na bibili ! para kayong bata hahahahha ! " 

Pumunta na ako dun sa bilihan ng mga ulam with rice . sakto lng namn presyo siguro namn masarap yung ulam dito . Bumili na lng ako ng tatlong sandwich , tatlong carbonara at tatlong juice . syempre hindi ko kayang buhatin kaya namn tinulungan ako nung girl na kinikilig pa kanina sa gilid habang tinititigan ako . 

"Ahhhm . Miss Thank You " Pag kasabi ko nun namula namn sya . imba ! Ahahaha ! 

"Okay lng yun Prince ? Ano po pala name Nyo ? "

"Ken . Ken salvador . "

"Waaaaa ! I know your name naaa Prince ken ! No prob prince ken "

"Ahahahah ! Sige . " Pag kasabi ko nun umupo nako tumingin ako sa dalawa aba ! Kumakain na :3 at malapit nang maubos yung kanila :3 

"Hoy! Kayong dalawa ! di nyo manlang ako hinitay ! " Sigaw ko . Wala namn talaga akong gana kumain ee .

"Nakikipag landian pa kasi " Bulong ni Mac . bubulong na  nga lng maririnig kopa -.- 

"Saan ba Rooftop dito ? Mag papahangin lng kainin nyo natong sakin wala akong gana ee . "

"Doretsuhin mo lng yan kapag nabangga ka . Bobo ka" Pamimilosopo ni Xavier . sinamaan ko namn sya ng tingin kaya namn umamo yung mukha nya . at tinuro na saakin yung daan . 

Pumunta namn ako agad dun sa sinabi nyang way sakin . Habang nag lalakad pako imba na talaga kasi nag titilian yung mga girls pero nakakabwiset ang sakit sa tenga . Ayoko na maging GWAPO . Ahahahahah ! Syempe joke lng . Biyaya nato bat kopa sasayangin . 

Nung nakapunta nako grabe kita mo buong city dito . ang taas kasi . ang sarap pa ng hangin . Ano lasa ? ahahahha !

*Blag Blag Blag* 

Nagulat namn ako sa tunog nayun . sino namn yun ? Tinignan ko kung saan galing dun medyo sa dulo at may nakita akong isang ..... Babae ? O_o Na nag hahalungkat sa bag nya kaya nalaglag yung mga gamit nya . 

"Ahhh Miss ! "

"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah !!!!! " 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/n: Sorry po ngayun lng nakapag UD ! I Hope You Like It Guys ! 

Enjoy Reading ! 

Vote And Comment !! ^_^ 

The Nerd Girl Change Into Princess (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon