Minerva's PoV
I kissed him... kissed him,.. OMG.
Kahit na sa cheeks lang...it's still a kiss...
Kyaaaaaaaaaah. Nilibing ko ang mukha ko sa unan sa kahihiyan.
Ano ba kasing nakain ko't kiniss ko si Kenji sa cheeks. Pano kung ma misinterpret niya yun?
It's just my way of saying thank you sa date namin... Ghad... I'm so ughhh...
Knock.Knock.
"Minerva? Nakauwi ka na pala... Di kita namalayang pumasok. Asan si Kenji?" pumasok si Tita sa room ko at kiniss ako sa cheek. Ayan na naman! Bumalik na naman yung kanina...
"Ah, opo... Ahm, umuwi na din. Ininvite ko nga siya dito sa bahay, kaso tumanggi siya eh..."
"Ganun ba... Anyway, how's your date?"
Nabigla ako sa tanong ni Tita. Kanina, we acted like a real couple, kahit na hindi... Kasi,were still getting to know each other pa... Tas kanina... Ahhhhhhhhhhh!
"Oh, did somehing happen? Ba't ang pula mo? Tell me." excited na sabi ni Tita.
"Eh, Tita... Nothing much happened... Trineat lang niya ako sa isang resto, tsaka nag laro lang kami sa arcade..."
Tumaas ang isang kilay ni TIta... "Really? Ba't ang pula ng mukha mo?"
Ahhhhh!! "W-wala Tita..." umiwas ako ng tingin... Ginulo ni tita ang bbuhok ko...
"Never mind, as long sa you enjoyed going out with your friend, it's enough... Tara, mag dinner na tayo..."
"Ahh, busog pa ako Tita eh..."
"Ganun ba... O sge, bumaba ka lang kung gusto mo nang kumain ha.."tumango ako at lumabas na ng kwarto si tita...
"Ayy, oo nga pala Erv, last appointment mo na kay Doc. Daniels bukas. Gusto mo mag pasama?"
Huh. Last check up.
"Ahh, ok na po kong ako nalang ag isa ang pupunta tita. Thanks for remnding me."
"No problem. Sge, bababa na ako."
Bnagsak ko sa kama ang katawan ko at niyakap ang isang unan... Siguro nga, wala ng chance na maibabalik ko pa yung mga memores na nawala sa akin. Too bad... Siguro, kalangan ko ng mag start gumawa ng new memories...
Pero di pa rin maalis ang malaking kawang sa puso ko. Napakalaking parte kasi ng buhay ko ang nawala.Haaaaaay. ---------------------------------------------------------------------------------
Kenji's PoV
Pesti.
Bakit ko ba tinititigan at ningingitian itong stuff toy. Dinampot ko siya mula sa pagkakapatong sa unan ko at nilagay sa ibabaw ng cabinet.
Ano nga ulit ang tawag sa kanya... Domo? Domo... kun?
Sana nga pinilit ko si Minerva na dalhin itong laruan. Para tuloy akong timang... na ngumingiti bigla...
Letseng laruan.
Binagsak ko sa kama ang katawan ko.
Pilit ko mang hindi isipipin, pero kusang lumilitaw sa isip ko yung goodbye kiss ni Minerva sa cheek ko.
Para naman akong first timer kung umakto... Nakapag lips to lips na nga ako eh... Pero bakit, iba yung impact neto ngayon..
Ewan...
BINABASA MO ANG
Shes Dating the Gangster: One more Chance (FanFict)
FanfictionAthena is dead... or she came back in another body... She doesnt know it. Athena now is Minerva Villarena. A woman who survived a severe car crash that claimed 6 lives, but spared hers. She suffers from an amnesia. Kenji survived. Di siya namatay n...