Co Doc Chien Than 1

1.5K 0 0
                                    

《 cô độc chiến thần 》(1+2 bộ )

Tác giả: huyền vũ

Bổn sách báo tùy bbs. togame. net( tiêu dao ¢ thần ) vì ngài sửa sang lại chế luyện

Càng nhiều  txt hảo sách kính xin đăng ký bbs. togame. net

Cô độc chiến thần đệ một phần

Tự chương

Trên đời phàm là có có lối suy nghĩ đích động vật, đều là hiếu chiến đích.

Đặc biệt là chúng ta loài người, cả bộ loài người sử, có thể nói là bộ chiến tranh sử.

Động vật thế giới phát động chiến tranh là vì đoạt thức ăn, đoạt phối ngẫu, đoạt địa vị, địa bàn, nhìn không vừa mắt, chờ một chút những thứ này rất trực tiếp đích lý do.

Mà tự xưng vì vạn vật chi linh đích loài người, mặc dù chiến tranh đích lý do cũng cùng động vật giống nhau, nhưng là lại tìm ra rất hoa lệ, rất động thính dễ nghe đích thuyết pháp, vì mình phát động cùng động vật mục đích giống nhau đích chiến tranh mà che dấu.

Bất kể loài người dùng cái gì lý do, chiến tranh cứ như vậy kéo dài đi xuống , mặc dù trong lúc từng có hòa bình, nhưng tương lai hay là có chiến tranh đích.

Ở nơi này dạng lúc đoạn lúc tục lâu dài tới nay đích trong chiến tranh, tạo cho rất nhiều trường thịnh không suy, nhà hộ dư hiểu đích quân sự nhà, chiến tranh anh hào.

Mà ở trong chiến tranh, những thứ kia quân sự nhà, anh hùng, cũng bị quán thượng các loại mê người đích xưng hào.

Như thường thắng tướng quân, bất bại tướng quân, thiên tài quân sư, vân vân.

Nhưng là có một người xưng hào, những khác như thế nào biểu đạt đích từ ngữ cũng không thể thay thế đích, đó chính là:

Chiến thần.

Loài người là hiếu chiến đích, bất kể là người thời đại, người không gian, chỉ cần có người loại đích địa phương thì chiến tranh. . .

Quyển 1 truyền thuyết sơ hiện

Chương thứ nhất pháo hôi bộ đội

Mủi tên nhọn như mưa bàn đích bỏ ra, bên cạnh đích rất nhiều đồng bạn đều ở này đợt thứ nhất trong công kích, vĩnh viễn đích ngã xuống. Alvis dùng mộc lá chắn ngăn trở mấy chi bắn về phía mình đích mủi tên nhọn, khóe mắt phiết một chút, bị mình dẫm nát dưới chân, những thứ kia rồi ngã xuống đích đồng bạn thi thể. Hắn cũng không có gì cảm giác, dù sao mình cũng có một ngày như thế thời gian. Bây giờ nếu lưu ý chính là đợt thứ hai trường thương binh đích công kích.

Đây là Hi Nhĩ đạt đại lục, khi hồng quốc biên giới đích một màn. Alvis còn lại là khi hồng quốc biên cảnh bộ đội đích một gã nhẹ bộ binh. Hắn năm nay có bao nhiêu tuổi, hắn cũng không biết. Bởi vì hắn từ lúc còn nhỏ thời gian khởi tựu là một người, là một không biết mình đích người nhà, không biết mình đích cố hương, không biết mình đích sinh nhật số tuổi, hơn không biết mình đích tên, không chỗ nương tựa đích cô nhi.

Tên của hắn hay là đang mới vừa hiểu chuyện lúc, lưu lạc đến một người thôn, nghe được một đứa bé gọi hắn đích con chó nhỏ, mới nghĩ nếu vì mình khởi cái tên, nhưng suy nghĩ kỹ cửu cũng nghĩ không ra một cái dễ nghe đích tên. Cuối cùng không thể làm gì khác hơn là mượn kia chích con chó nhỏ đích tên, Alvis. Nói cách khác tên của hắn, là cẩu đích tên.

Co Doc Chien ThanWhere stories live. Discover now