Thứ hai bộ đệ mười tám tập ác ma sào huyệt
Chương thứ tám - ~ thẳng vào thánh địa ~
Ở một người hắc giáp kỵ binh dùng cổ quái đích chùm tia sáng phát uy sau khi, cái khác trăm tới cái hắc giáp kỵ binh đi theo phát uy. Hơn trăm Đạo Quang bó buộc dễ dàng đích đem đem cái chỗ này trăm mét bên trong đồ toàn bộ cắt thành từng cục.
Rồi sau đó mặt đi lên tới hắc giáp kỵ binh, nhận thấy được một màn này sau khi, giống như là đã bị cái gì kích thích, rối rít nhảy vào những thứ kia liên minh quân trong sử dụng chùm tia sáng lung tung phách chém. Đem chùm tia sáng trong phạm vi đồ khiến cho thất linh bát lạc.
Không có tánh mạng đồ cũng vẫn không có gì, cũng là liên minh binh tắc thê thảm tới cực điểm, cơ hồ mỗi người cũng bị cắt thành mấy chục khối trạng đồ, mà nhất kinh khủng chính là, lại ngay cả một giọt máu cũng không có chảy ra, tất cả đích vết thương đều là nám đen một mảnh.
Thấy này hoảng sợ đích một màn, ngu ngốc cũng biết đây tuyệt đối không phải nhân loại có thể sử dụng đích thủ đoạn.
Liên minh quân đích người thật là hận không được cha mẹ tại sao không để cho trắng mình đa sinh cặp chân, tất cả đều Phong Cuồng kêu to đích Phong Cuồng chạy trốn.
Chỉ cần thoát được rất xa mình tựu an toàn , bởi vì ... này chút hắc giáp kỵ binh đích tốc độ thật sự là quá chậm !
Cũng là cũng không biết chuyện gì xảy ra, cho tới bây giờ cũng chỉ biết bước chậm đi lại đích hắc giáp kỵ binh, đột nhiên trở nên so với gió còn nhanh, bọn họ cởi ngựa bốn chân bay nhanh đích bôn ba một cái, lại thoáng cái tựu từ cuối cùng vọt tới liên minh quân đích phía trước nhất.
Mà những thứ kia chạy trốn nhanh nhất đích liên minh quân, thấy đột nhiên xuất hiện ở trước mắt đích hắc giáp kỵ binh, mới vừa rồi trong lòng may mắn đích cảm giác hoàn toàn biến mất, thay cắn răng liều chết đích tâm thái.
Bất quá ở nơi này chút trước hết thoát đi đích người hưởng thụ bị cắt miếng đích đãi ngộ sau khi, tất cả mọi người. Nao núng đích trở về chạy.
Lúc này nếu như có thể từ bầu trời nhìn xem lời của, là có thể thấy mấy vạn cái màu đen điểm nhỏ, ở nhất quanh thân tạo thành một người cực độ tiêu chuẩn đích vòng tròn, hơn nữa mỗi cái điểm trong lúc đích khoảng cách lại toàn bộ giống nhau!
Tình huống này nhất định sẽ làm nhìn thấy đích người đều thất kinh, bởi vì vì nhân loại là không thể nào làm được như thế hoàn mỹ đích tình cảnh.
Mấy vạn người vòng vây mấy chục vạn người, mặc dù nghe bất khả tư nghị, nhưng hiện tại lại là quả thật tồn tại, hơn nữa này mấy chục vạn người chỉ có thể bất đắc dĩ đích hướng ở giữa lui chen chúc, căn bản không có cách nào lao ra vòng vây, bởi vì ở không tới cuối cùng trước mắt trước, ai cũng không muốn hưởng thụ bị cắt miếng đích đãi ngộ.
Mà hắc giáp kỵ binh chích cho muốn chạy trốn đích tiến hành cắt miếng đích cử chỉ, tắc để liên minh quân dũng khí một cổ hy vọng.