Co Doc Chien Than 9

144 0 0
                                    

Thứ hai bộ thứ mười bốn tập các có mưu đồ chương thứ tám ăn trộm gà không

Tiếng kêu thảm thiết không biết giằng co bao lâu, trong lúc bất chợt biến mất.

Quanh thân đích dân chúng liều mạng đích vãnh tai, cũng là nhưng một điểm thanh âm cũng nghe không được.

Đang khi bọn hắn cảm thấy kỳ quái thời gian, đột nhiên một trận muộn lôi bàn đích thanh âm từ xa đến gần đích truyền tới, những người này đều có thể nghe qua tiếng vó ngựa đích, lập tức cũng biết đây là có nhóm lớn kỵ binh tới gần đi.

Cũng không biết những thứ này kỵ binh có phải hay không cùng sát nhập phần lớn doanh trại quân đội đích người là một người đích, bất quá nghe một chút kế tiếp có hay không có tiếng chém giết liền minh bạch .

Phía sau truyền đến đích tiếng hoan hô, để dân chúng ở trong lòng cảm thán một chút.

Xem ra, thủ các chế độ đã hỏng mất .

Rất nhiều cụ bị thượng dân thân phận cấp bậc đích dân chúng, xem nắm chặt đích tay lắc đầu, hái bộ ngực đích thân phận huy chương, tiện tay vứt đến vừa.

Trước kia Alvis đại nhân vẫn còn  thời gian, mình nhất định sẽ vì đề cao thân phận cấp bậc mà cùng những thứ kia xâm lấn phần lớn doanh trại quân đội đích địch nhân liều mạng.

Đáng tiếc ở Alvis đại nhân biến mất thời gian, mình vẫn lựa chọn tránh lui, cũng không kỳ quái, mình đích hy sinh căn bản không thể đổi lấy nên được thật là tốt nơi, đông nam năm tiết kiệm đích cấp bậc chế độ đã thành tham quan ô lại kiếm được chỗ tốt đích cơ cấu .

Ở dân chúng đích coi thường hạ, áo kha ngươi vào chủ phần lớn doanh trại quân đội.

Sau đó hắn giả mượn thủ các đích danh nghĩa, lấy đang đang tiến hành chiến sự, không nên quyền lợi phân tán đích lý do, đem thủ các đích quyền sở hữu lực, giao phó đến trong tay của mình.

Áo kha ngươi đích đệ một đạo mệnh lệnh chính là trấn an Alvis cựu thần đích tâm, cho biết mình là thừa kế đại ca đích di chí, sẽ không phủ nhận cựu thần đích công huân, yêu cầu cựu thần giống như thuần phục đại ca giống nhau đích thuần phục mình.

Sau đó, chính là một loạt đích ngợi khen cùng tăng lên chức vụ quan chức, danh sách phía đích cựu thần cơ hồ chiếm một phần ba.

Hành động này vừa ra tới, đã mất đi đầu lĩnh dương, đang mê mang trung đích tiểu dương cửa, lập tức ngoan ngoãn tiếp nhận rồi áo kha ngươi đích lấy lòng.

Về phần quân đội, chẳng những quân đầu biến mất, hơn nữa bọn họ còn muốn đối mặt giặc cỏ đích Phong Cuồng công kích, hậu cần tiếp tế tiếp viện và vân vân cũng ỷ lại phía sau đích ủng hộ, bây giờ áo kha ngươi đã khống chế hậu cần, vừa bị các tân binh đích hoan nghênh, hơn nữa dã tâm đại đích quân đầu cũng bị mất, mặc dù cựu thần xuất thân đích quan quân có chút bất mãn, nhưng đại đa số người hay là nắm lổ mũi tiếp nhận rồi áo kha ngươi đích hợp nhất.

Bất quá, luôn là sẽ chút cùng người khác bất đồng đích người.

Đầu tiên có hơn cái lữ đoàn trường cấp bậc quan quân cho biết không chấp nhận áo kha ngươi, nhưng nhân vật như thế bị áo kha ngươi xin xuất thần binh một trận giết lung tung, đã bị trở thành giết gà dọa khỉ đích kia chích kê .

Co Doc Chien ThanWhere stories live. Discover now