Chương thứ hai song đao đường lang
"Đại nhân! Việc lớn không tốt! Liên đội bộ đích cái kia trung giáo mới vừa rồi ở trên đường bị bám theo !"
Một người thân vệ cái mông cháy bàn đích xông tới quát, ở bên trong phòng tán gẫu đích Alvis nhóm người vừa nghe, lập tức bính nhảy dựng lên.
Alvis trước tiên ra lệnh nói: "Kỵ binh lập tức phong tỏa chung quanh cửa thành, hơn nữa truyền lệnh toàn thành cấm túc! Đệ nhất đại đội quản chế lao công! Còn lại bộ đội lấy tiểu đội biên chế phân tán ra đường tuần tra giới nghiêm!" Vừa nói đã bắt khởi binh nhận chạy ra khỏi cửa phòng.
Theo Alvis cước bộ đích bán ra, tiếng kèn tiếng vó ngựa khẩu lệnh thanh lập tức ở này quận trường phủ vang lên.
Cùng tồn tại nhất phủ đích áo kha ngươi, mang theo mấy người thân vệ vội vàng chạy chạy đến, còn không có tới gần Alvis tựu mở miệng hô to: "Đại ca phát sinh chuyện gì? Lại ban bố khẩn cấp tập hợp đích ra lệnh? Sơn phỉ công thành không?"
"Trung giáo bị đâm!" Alvis thuận miệng ứng với một câu, phiên thân lên ngựa chạy như điên đi.
Áo kha ngươi có chút tán thưởng đích nhìn phía an đạt, nhóm đồng nhìn thoáng qua, hắn hiển nhiên không có ngờ tới thủ hạ của mình làm việc lại như vậy nhanh chóng, bất quá nhưng kinh ngạc phát hiện, thủ hạ trên mặt một bộ giật mình bộ dáng.
Nhóm đồng dựa vào đến đây nhỏ giọng nói: "Đại nhân, người của chúng ta tay còn không phái ra đi a."
Áo kha ngươi sửng sốt, này chẳng phải là nói mặt khác có một cổ thế lực bám theo cái kia trung giáo?
Rốt cuộc là ai? Là sơn phỉ người nằm vùng viên, hay là nói, dứt khoát chính là nghĩ độc bá đồng tân thành đích Alvis phái người làm? Phát hiện chuyện không bị khống chế đích áo kha ngươi lập tức cuống quít bước nhanh đuổi kịp.
Mặc dù lúc này chạy đến hiện trường đi có thể gặp nguy hiểm, nhưng bây giờ không được đến trực tiếp tình báo, vậy cũng có thể có càng thêm nguy hiểm.
Đi tới trung giáo bị tập kích đích địa phương, mấy người kỵ binh đã sớm đem tràng diện khống chế được , bất quá có chút làm điều thừa, bởi vì bốn phía sớm sẽ không có bóng người, tất cả đều chạy đi về nhà.
Thấy Alvis đến, kỵ binh lập tức bẩm báo: "Đại nhân, tập kích là từ đang phía trước đích tòa nhà bắn ra đích nỏ tiễn, chúng ta đã lục soát tòa nhà, bên trong trừ nguyên tòa nhà chủ nhân một nhà đích thi thể ngoài, không có những khác dấu vết."
Alvis vừa định hỏi thăm cái gì, phía sau vượt qua tới áo kha ngươi, hô hấp cũng còn không vững vàng tựu vội vàng hỏi nói: "Đại ca, là ai làm?"
"Không rõ ràng lắm, bất quá sử dụng chính là nỏ tiễn, hơn nữa là đế quốc quân chế thức tên bắn, sợ rằng lai lịch : địa vị không đơn giản." Alvis cầm lấy một chi thi thể bên cạnh đích tiễn đưa tới nói.
Áo kha ngươi sửng sờ một chút mới tiếp lấy tiễn, cẩn thận đánh giá một phen, này tiễn là vô cánh Thiết tiễn, hơn nữa mũi tên bị tăng thêm một tầng kim khí, cùng cây gỗ tiễn so sánh với quả thực tựu là một trên một chỗ hạ.